หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับ Netflix หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ซีรีส์ฝรั่ง
สอบถามเกี่ยวกับ Netflix หน่อยครับว่า ถ้าได้ได้ดูฟรีจาก AIS 3 เดือนแล้ว เรายังสามารถไปทดลองดูฟรีจาก Netflix 1 เดือน ได้อยู่หรือไม่ครับ เค้าเช็คจากอะไรครับ ว่าใครดูฟรีไปแล้ว 1 เดือน หรือยังไม่ได้ดู ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Netflix ผ่านgoogleplay. ยังไงครับ
คือผมทดลองใช้ฟรี1เดือนอ่ะครับ แต่ไม่ค่อยได้ดูเลยแล้วอยากจะยกเลิกอ่ะครับ ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3762885
เวลาเราเช็คความเร็วของwifiของAisแล้วได้ไม่ตรงกับแพ็กเกจที่เราซื้อ ปกติไหม
สมาชิกหมายเลข 8360345
PLAY ULTIMATE AIS ทำไมตัดเงินซ้ำซ้อน
สวัสดีครับคือผมเพิ่งสมัคร PLAY ULTIMATE ไปเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งแพคเกจเขาก็บอกว่าได้ NETFLIX, Max, Disney+ Hotstar, iQIYI, Viu และ WeTV โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม (เบอร์ AIS ที่ใช้สมัครผมเป็นสมาชิก
สมาชิกหมายเลข 1613801
Re-log in Netflix แต่AIS fiber ถึงสมัครบริการNetflix ให้แทนล่ะคะ ?
เรารีล็อคอินID netflix แล้วดันกลายเป็นว่า ais fiber สมัครบริการเสริมให้เอง พึ่งมารู้ตอนบิลออก แจ้งเตือนว่าสมัครอะไรก็ไม่มี ทั้งในเมล์และsms ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ ผลักภาระมาให้ลูกค้าเฉยเลยค่ะ ติดต่
หมีขาวพุดดิ้งดึ๋งดึ๋ง
เน็ตMกับเน็ตG
รบกวนสอบถามครับผมใช้เน็ตความเร็ว6Mอยู่ แล้วเห็นโปรเน็ต100Gต่อเดือน ก็เลยเช็คประวัติการใช้เดือนหนึ่งใช้ไปประมาณ35G ก็เลยลองโปรแบบ10กว่าGมาทดลองดูว่าใช้ได้กี่วันซึ้งตามประวัติแล้วเฉลี่ยวันละGกว่
สมาชิกหมายเลข 6724819
ยกเลิกnetflix ais
เรายกเลิกแพคเกจnetflixไปสามเดือนแล้ว แต่ยังมีการเรียกเก็บเงินทุกเดือน ก่อนหน้านี้เราสมัครผ่านais playbox แต่พอหลังจากที่ยกเลิกเราก็ออกจากระบบ อยากรู้ว่าต้องทำไงมันถึงจะไม่เรียกเก็บอีก เข้าไปดูในเว็บne
สมาชิกหมายเลข 6062614
เติมเงินไป200แล้วมันหักแค่100พอเช็คยอดเงินเงินเหลือแค่3.70บาท
เราใช้เน็ตโปร200บ. เน็ต 50GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ 25GB 15วัน) คือเราเติมเน็ตแบบเดิมทุกเดือน ปกติมันก็หัก200แต่ครั้งนี้ เติมไป200หักแค่100เดียว เช็คเงินในมือถือ
สมาชิกหมายเลข 8670487
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน
การประสานงานnetflixห่วยมาก พนักงานคนก่อนบอกทำให้แล้ว พอคนใหม่มาคุยบอกอีกอย่าง มันก็บริษัทเดียวกันป่ะ มาตรฐานอยู่ตรงไหน อยากได้มาก169 เอาไปเลย(แล้วไม่ต้องบอกให้อินบอกนะ โทรจนไม่รู้จะโทรยังไงละ ประวัติก
สมาชิกหมายเลข 1468769
Netflix แจ้งชำระรายการ 2 รายการ จาก AIS
อยากทราบว่าหักค่าชำระอะไร 2 รายการ ทุกทีจะหัก 1 รายการเท่านั้นคะ
สมาชิกหมายเลข 5572608
Netflix ตัดเงินผ่าน AIS ไม่ได้
คือผมจะจ่าย Netflix แต่มันจ่านผ่านวอเลทไม่ได้เลยเติมเงินจากวอเลทลงซิมเพื่อจะจ่ายผ่านซิมเพราะครั้งก่อนๆมันทำได้แต่พอมาเดือนนี้มันทำไม่ได้เลยครับทั้งลองสมัคร users ใหม่และ use เดิมแต่มันก็ไม่หักครับมันข
สมาชิกหมายเลข 7546501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ซีรีส์ฝรั่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับ Netflix หน่อยครับ