เวลาสินค้าจะเปิดตัวชอบเชิญพวกบล็อกเกอร์ไป
แล้วบล็อกเกอร์บางคนก็เหมือนไม่รู้จักแบรนด์นั้นๆมาก่อนหรือรู้จักแค่ผิวเผิน
แต่ได้ไปงาน ได้ไปทดลองใช้สินค้าก่อนคนอื่น ได้ไปอีเว้นท์ ได้ไปออกทริปแบบฟรีๆ แถมยังได้สินค้าอีกเป็นกระสอบกลับบ้าน
ใครที่มีแบรนด์โปรดจะเข้าใจ
บล็อกเกอร์บางคนไม่รู้จักแบรนด์นั้นๆมาก่อนด้วยซ้ำ
ไม่ได้ซื้อของเค้าใช้ แต่กลับได้รับสิทธิพิเศษ exclusive
ในขณะที่ลูกค้าตัวจริง ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้ต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกลับไม่ได้รับสิทธินั้น
เราก็เข้าใจแบรนด์นะ ว่าต้องการพื้นที่สื่อ ต้องการให้พวกบล็อกเกอร์พูดถึงเยอะๆ
แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ละเลยลูกค้าประจำ และแสดงให้เห็นถึงความอภิสิทธิ์ของการเป็นคนดัง ทั้งๆที่เขาไม่ได้มารู้จักแบรนด์คุณด้วยซ้ำ
คุณควรจะทำการตลาดที่มันบาลานซ์กัน
จะเอาบล็อกเกอร์ไปออกงานก็ไม่ว่าแต่ควรจะมีลูกค้าที่ได้มาจากการเล่นเกมหรืออะไรก็แล้วแต่ได้รับสิทธิไปงานเปิดตัวสินค้าด้วย
รู้สึกอิจฉาพวกบล็อกเกอร์ ชอบได้ของฟรีๆ แถมได้ลองใช้ก่อนลูกค้าตัวจริง ไหม???
แล้วบล็อกเกอร์บางคนก็เหมือนไม่รู้จักแบรนด์นั้นๆมาก่อนหรือรู้จักแค่ผิวเผิน
แต่ได้ไปงาน ได้ไปทดลองใช้สินค้าก่อนคนอื่น ได้ไปอีเว้นท์ ได้ไปออกทริปแบบฟรีๆ แถมยังได้สินค้าอีกเป็นกระสอบกลับบ้าน
ใครที่มีแบรนด์โปรดจะเข้าใจ
บล็อกเกอร์บางคนไม่รู้จักแบรนด์นั้นๆมาก่อนด้วยซ้ำ
ไม่ได้ซื้อของเค้าใช้ แต่กลับได้รับสิทธิพิเศษ exclusive
ในขณะที่ลูกค้าตัวจริง ซื้อผลิตภัณฑ์ใช้ต่อเนื่องมาอย่างยาวนานกลับไม่ได้รับสิทธินั้น
เราก็เข้าใจแบรนด์นะ ว่าต้องการพื้นที่สื่อ ต้องการให้พวกบล็อกเกอร์พูดถึงเยอะๆ
แต่ในขณะเดียวกันคุณก็ละเลยลูกค้าประจำ และแสดงให้เห็นถึงความอภิสิทธิ์ของการเป็นคนดัง ทั้งๆที่เขาไม่ได้มารู้จักแบรนด์คุณด้วยซ้ำ
คุณควรจะทำการตลาดที่มันบาลานซ์กัน
จะเอาบล็อกเกอร์ไปออกงานก็ไม่ว่าแต่ควรจะมีลูกค้าที่ได้มาจากการเล่นเกมหรืออะไรก็แล้วแต่ได้รับสิทธิไปงานเปิดตัวสินค้าด้วย