สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะปรึกษาทุกๆคน กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก ผิดถูกยังไงขออภัยนะคะ
คือเรื่องของเรื่อง เราซื้อไอโฟนมาจากบานาน่าค่ะ ใช้มาได้ 10 เดือน เล่นเฟสปกติ อยู่โทรศัพท์ก็ดับไป เราก็เลยลองเปิดใหม่ มันขึ้นเป็นรูปแอปเปิ้ลค่ะ ทำยังไงก็ไม่ติด ลองต่อกับ itunes ก็ไม่ติด เราเลยส่งเคลมที่บานาน่าค่ะ บานาน่าส่งไปให้ studio7 ลองเปิดให้ก็ไม่ติดค่ะ เค้าเลยส่งเครื่องให้ ให้เราเขียนเบอโทรติดต่อกับอีเมลคือเสร็จ ผ่านมาประมาณ 5 วันเราอยากลองเช็คว่าเครื่องถึงไหนแล้ว ก็กดเข้าเว็บของ i care ปรากฏว่าเครื่องอยู่ขั้นตอนส่งสินค้ากลับ เราเลยโทรหาศูนย์apple สิงคโปร เค้าถามหา seriel repair. ซึ่งเราไม่มี เค้าบอกว่านั้นมันผิดปกติ เลยเข้าใจว่าเค้าต้องมีใบเคลมให้เรานะ แบบนี้จะทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้กลุ้มมากเลย ขอบคุณค่ะ
ส่งไอโฟนเคลมกับ studio7
คือเรื่องของเรื่อง เราซื้อไอโฟนมาจากบานาน่าค่ะ ใช้มาได้ 10 เดือน เล่นเฟสปกติ อยู่โทรศัพท์ก็ดับไป เราก็เลยลองเปิดใหม่ มันขึ้นเป็นรูปแอปเปิ้ลค่ะ ทำยังไงก็ไม่ติด ลองต่อกับ itunes ก็ไม่ติด เราเลยส่งเคลมที่บานาน่าค่ะ บานาน่าส่งไปให้ studio7 ลองเปิดให้ก็ไม่ติดค่ะ เค้าเลยส่งเครื่องให้ ให้เราเขียนเบอโทรติดต่อกับอีเมลคือเสร็จ ผ่านมาประมาณ 5 วันเราอยากลองเช็คว่าเครื่องถึงไหนแล้ว ก็กดเข้าเว็บของ i care ปรากฏว่าเครื่องอยู่ขั้นตอนส่งสินค้ากลับ เราเลยโทรหาศูนย์apple สิงคโปร เค้าถามหา seriel repair. ซึ่งเราไม่มี เค้าบอกว่านั้นมันผิดปกติ เลยเข้าใจว่าเค้าต้องมีใบเคลมให้เรานะ แบบนี้จะทำยังไงดีค่ะ ตอนนี้กลุ้มมากเลย ขอบคุณค่ะ