ผมซื้อ iphone 15 + ที่บานาน่า มาร์เก็ตวิลเลจ บางพลี เมื่อ 28 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา พบว่าเครื่องสัญญานหลุดบ่อยทั้งโทรเข้าและโทรออก แต่เข้าใจว่าเป็นเพราะเครือข่ายที่ใช้ จึงแจ้งเครือข่ายให้ช่วยแก้ปัญหา ยังพบปัญหามาตลอด ให้ icare ที่เมกะบางนาช่วยแก้ไขเมื่อวันที่ 14 เมษา 67 แต่ก็ยังพบปัญหาเครื่องไม่สามารถใช้โทรเข้าออกได้ ทาง icare เมกะบางนา ให้โทรที่ศูนย์ช่วยเหลือ apple ไทย ว่าจะมีการดูแลอย่างไร ทางapple ทำนัดให้ไปที่ icare พาราไดซ์พาร์ค เจ้าหน้าที่ icare พาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ แจ้งเราว่าให้ขายเครื่อง หรือไม่ก็ต้องทิ้งเครื่องให้ซ่อม เรารู้สึกไม่โอเค เนื่องจากเครื่องพึ่งซื้อ จึงโทรเข้าศูนย์ apple thai ได้คุยกับผู้บริหารระดับสูงผู้หญิง ชื่อ บุ๋ม ซึ่งสุดท้ายก็ผลักให้เป็นการตัดสินใจของ icare พาราไดซ์ บอกเราว่าถ้าเค้าแจ้งให้ซ่อมก็ต้องตามนั้น เรารู้สึกว่าไม่โอเค จึงขอให้เคลมให้ หรือซื้อคืน หรือแลกโทรศัพท์กับเราใช้ก็ได้ ตอนนี้ก็ยังไม่ยอมให้เปลี่ยนบอร์ดครับ กำลังช่วยโฆษณาผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ได้มาตรฐาน และไม่มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าเลย ช่วยคิดที ถ้าเป็นคุณจะยอมให้เค้าซ่อมโทรศัพท์ที่ไม่ได้พังจากการใช้งานของคุณ ทั้งที่พึ่งซื้อไม่กี่วัน จริงหรือ???!! /ผมชื่อป๊อบครับ อดีตเป็นศิลปินที่แกรมมี่ ปัจจุบันเป็นหัวหน้าวง และมือกีต้าร์ พี่ติ๊กชิโร่ครับ ขอบพระคุณที่ช่วยออกความคิดเห็นนะครับ แต่เรื่องนี้ผมก็เล่าให้เพื่อนๆในวงการฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์ด้วย ซึ่งเป็นความโชคร้ายของผมมากๆ ที่ซื้อของใหม่ที่ต้องซ่อมก่อนที่จะนำมาใช้ได้ แล้วก็ไม่มีการรับประกันด้วยว่า เปลี่ยนแล้วพบปัญาหาเดิม จะแก้ปัญหายังไงต่อ ?? หากทุกท่านจะซื้อ iphone ฝากเรื่องราวของผมไว้เผื่อใจได้ของพังนะครับ
[CR] เตือน iphone 15+ ซื้อเมื่อวันที่ 18มีนาคม 2567 วันนี้ 20เมษา สรุปว่า icare ให้เปลี่ยนบอร์ด ???!!!
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้