ซื้อiphone8+จากสีฟ้าคะ ไม่ทันได้ใช้งานแค่เปิดเครื่องจะล้อคอินไอคาวด์ ก็ดับ แต่ตอนนั้นออกมาจากช้อปสีฟ้าแล้ว กลับมาบ้านไม่ถึง24ชม.เช้าเอาไปเปลี่ยน เพราะยังอยู่ใน7วัน มีปัญหาเปลี่ยนเครื่องได้ ใช่ไหมคะ? อยากทราบว่า ทางค่ายที่
ซื้อเครื่องมารับผิดชอบด้วยการนำเครื่องเราส่งไปเปลี่ยนหรือแค่เคลมคะ หรือต้องดูที่อาการเครื่องด้วย ว่าอยู่ในระดับที่ควรเปลี่ยนไหม แล้วทำไมทางสีฟ้าไม่นำกล่องและอุปกรณ์ไปด้วยถ้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แล้วอุปกรณ์นำไปคืนที่หลังหรอคะ? ทำเหมือนจะไม่เปลี่ยนให้เลยเนาะ เหมือนแค่จะนำไปซ่อม เปลี่ยนให้เหอะคะอาการแย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้วคะ ยังไม่ทันได้ล้อคอินไอคาวโหลดแอพไรเลยคะคุณ แล้วไม่มีการแจ้งรายละเอียดเลยนะคะว่า ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้เลย หรือดิฉันเข้าใจผิดคะว่า 7วันมีปัญหา ต้องส่งศูนย์ไอโฟนเท่านั้น ทางสีฟ้าแค่เป็นกลางในการส่งต่อไปซ่อมหรอคะและในใบรับของที่เคลม ให้เบอมาแต่ติดต่อไม่ได้ ให้มาทำไมคะ ? Why???? และยังระบุในใบเคลมอีกว่า รอเปลี่ยนเครื่อง ถ้าเปลี่ยนจริง ทำไมไม่เอาอุปกรณ์ไปคะ เอาไปแค่ตัวเครื่อง สงสัยคะ ใครมีคำตอบ รบกวนช่วยให้คำตอบหน่อยน้า เราร้อนใจมาก เหมือนเสียเงินแพงเพื่อรอของใหม่ไปซ่อม! ขอบคุณคะ สีฟ้าคะ ถ้าเห็นโพสนี้ รบกวนแจ้งรายละเอียดหน่อยนะคะ พลีส!!
Iphone ส่งเคลมกี่วันคะ ใครเคยมีประสบการณ์แชร์หน่อยคะ
ซื้อเครื่องมารับผิดชอบด้วยการนำเครื่องเราส่งไปเปลี่ยนหรือแค่เคลมคะ หรือต้องดูที่อาการเครื่องด้วย ว่าอยู่ในระดับที่ควรเปลี่ยนไหม แล้วทำไมทางสีฟ้าไม่นำกล่องและอุปกรณ์ไปด้วยถ้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ แล้วอุปกรณ์นำไปคืนที่หลังหรอคะ? ทำเหมือนจะไม่เปลี่ยนให้เลยเนาะ เหมือนแค่จะนำไปซ่อม เปลี่ยนให้เหอะคะอาการแย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้วคะ ยังไม่ทันได้ล้อคอินไอคาวโหลดแอพไรเลยคะคุณ แล้วไม่มีการแจ้งรายละเอียดเลยนะคะว่า ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้เลย หรือดิฉันเข้าใจผิดคะว่า 7วันมีปัญหา ต้องส่งศูนย์ไอโฟนเท่านั้น ทางสีฟ้าแค่เป็นกลางในการส่งต่อไปซ่อมหรอคะและในใบรับของที่เคลม ให้เบอมาแต่ติดต่อไม่ได้ ให้มาทำไมคะ ? Why???? และยังระบุในใบเคลมอีกว่า รอเปลี่ยนเครื่อง ถ้าเปลี่ยนจริง ทำไมไม่เอาอุปกรณ์ไปคะ เอาไปแค่ตัวเครื่อง สงสัยคะ ใครมีคำตอบ รบกวนช่วยให้คำตอบหน่อยน้า เราร้อนใจมาก เหมือนเสียเงินแพงเพื่อรอของใหม่ไปซ่อม! ขอบคุณคะ สีฟ้าคะ ถ้าเห็นโพสนี้ รบกวนแจ้งรายละเอียดหน่อยนะคะ พลีส!!