ได้ไปซื้อมะเขือเทศเชอรี่ที่ 7-11 หน้าหมู่บ้าน ประมาณ 16.00 น. และเริ่มรับประทานประมาณ 16.15-16.30 น.
ทานไปเจอมะเขือเทศลูกนึง มีกลิ่นเหม็นเหมือนสารเคมี และทำให้ลิ้นรู้สึกชา จนต้องคายทิ้ง
จึงได้โทรไปแจ้งกับเบอร์ 02-711-7744 ทันทีหลังคายออกมา
ทางคอลเซนเตอร์ได้รับเรื่องไว้ และขอเลขใบเสร็จ ทางเราได้ทิ้งไปแล้วหน้า 7-11
ทำให้ทางคอลเซนเตอร์ขอหมายเลขโทรศัพท์และชื่อเล่นเอาไว้
และทางเราได้ย้ำว่าอีกสักพักไม่เกิน 1 ทุ่ม จะออกไป 7-11 สาขาที่ซื้อ
และนำมะเขือเทศที่คายออกมาพร้อมผลิตภัณฑ์ไปให้ ทางคอลเซนเตอร์ได้รับทราบและจบการสนทนา
และเมื่อเวลา 17.35 น. เราได้ไป 7-11 หน้าหมู่บ้านที่ได้ซื้อมะเขือเทศเชอรี่นี้มา
โดยก่อนเข้าไปใน 7-11 ทางเราได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์
เพราะอยากสอบถามว่าได้แจ้งทางร้านเรียบร้อยแล้วหรือยัง
ว่าเรากำลังจะเอามะเขือเทศฯนี้ไปให้ร้านสาขาดังกล่าวตรวจสอบ
แต่จากการโทรไป ทางคอลเซนเตอร์ที่รับสายไม่ทราบเรื่อง บอกว่าหมายเลขโทรศัพท์และชื่อเล่นดังกล่าวที่โทรมานี้
ไม่ได้แจ้งเรื่องอะไรไว้ และ ให้เราถือสายรอ
ดังนั้นเราเลยตัดสายทิ้ง เพราะคิดว่าการโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เป็นเรื่องเสียเวลาของเรา
และได้เดินเข้า 7-11 นำมะเขือเทศเชอรี่ให้กลับพนักงาน
ทางทีมพนักงาน 7-11 สาขานั้น มีมารยาทและคำพูดที่ดีมากๆ ได้ขอโทษกับเรา
และขอคืนเงินจำนวน 20 บาท ค่ามะเขือเทศเชอรี่
เพราะทางเราบอกความต้องการไปว่า ให้พนักงานช่วยรบกวนเก็บมะเขือเทศในชั้นออกและตรวจสอบ
กลัวผู้บริโภคอื่นได้รับอันตรายและไม่ได้ต้องการอะไรทั้งสิ้น
จากข้อความทั้งหมดข้างต้น เราอยากขอให้ทาง 7-11 ปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์
ยิ่งเป็นเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคแล้วควรใส่ใจ เห็นความสำคัญ และ ติดตาม
ไม่ใช่แจ้งว่ารับเรื่องแล้ว ผู้บริโภคเป็นฝ่ายโทรติดตามเอง แล้ว สุดท้ายไม่ได้มีเรื่องที่แจ้งในระบบ
ยังไงสุดท้ายฝากรบกวนพัฒนาตรงจุดนี้ด้วยค่ะ
แจ้งร้องเรียนระบบคอลเซนเตอร์ของ 7-11 เรื่องมะเขือเทศเชอรี่มีกลิ่นเหม็นสารเคมี
ทานไปเจอมะเขือเทศลูกนึง มีกลิ่นเหม็นเหมือนสารเคมี และทำให้ลิ้นรู้สึกชา จนต้องคายทิ้ง
จึงได้โทรไปแจ้งกับเบอร์ 02-711-7744 ทันทีหลังคายออกมา
ทางคอลเซนเตอร์ได้รับเรื่องไว้ และขอเลขใบเสร็จ ทางเราได้ทิ้งไปแล้วหน้า 7-11
ทำให้ทางคอลเซนเตอร์ขอหมายเลขโทรศัพท์และชื่อเล่นเอาไว้
และทางเราได้ย้ำว่าอีกสักพักไม่เกิน 1 ทุ่ม จะออกไป 7-11 สาขาที่ซื้อ
และนำมะเขือเทศที่คายออกมาพร้อมผลิตภัณฑ์ไปให้ ทางคอลเซนเตอร์ได้รับทราบและจบการสนทนา
และเมื่อเวลา 17.35 น. เราได้ไป 7-11 หน้าหมู่บ้านที่ได้ซื้อมะเขือเทศเชอรี่นี้มา
โดยก่อนเข้าไปใน 7-11 ทางเราได้โทรไปที่คอลเซนเตอร์
เพราะอยากสอบถามว่าได้แจ้งทางร้านเรียบร้อยแล้วหรือยัง
ว่าเรากำลังจะเอามะเขือเทศฯนี้ไปให้ร้านสาขาดังกล่าวตรวจสอบ
แต่จากการโทรไป ทางคอลเซนเตอร์ที่รับสายไม่ทราบเรื่อง บอกว่าหมายเลขโทรศัพท์และชื่อเล่นดังกล่าวที่โทรมานี้
ไม่ได้แจ้งเรื่องอะไรไว้ และ ให้เราถือสายรอ
ดังนั้นเราเลยตัดสายทิ้ง เพราะคิดว่าการโทรแจ้งคอลเซนเตอร์เป็นเรื่องเสียเวลาของเรา
และได้เดินเข้า 7-11 นำมะเขือเทศเชอรี่ให้กลับพนักงาน
ทางทีมพนักงาน 7-11 สาขานั้น มีมารยาทและคำพูดที่ดีมากๆ ได้ขอโทษกับเรา
และขอคืนเงินจำนวน 20 บาท ค่ามะเขือเทศเชอรี่
เพราะทางเราบอกความต้องการไปว่า ให้พนักงานช่วยรบกวนเก็บมะเขือเทศในชั้นออกและตรวจสอบ
กลัวผู้บริโภคอื่นได้รับอันตรายและไม่ได้ต้องการอะไรทั้งสิ้น
จากข้อความทั้งหมดข้างต้น เราอยากขอให้ทาง 7-11 ปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์
ยิ่งเป็นเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผู้บริโภคแล้วควรใส่ใจ เห็นความสำคัญ และ ติดตาม
ไม่ใช่แจ้งว่ารับเรื่องแล้ว ผู้บริโภคเป็นฝ่ายโทรติดตามเอง แล้ว สุดท้ายไม่ได้มีเรื่องที่แจ้งในระบบ
ยังไงสุดท้ายฝากรบกวนพัฒนาตรงจุดนี้ด้วยค่ะ