พนักงานไม่ประจำ บริษัทต้องให้วันหยุดเหมือนพนักงานทั่วไปไหมครับ?

พอดีจะจ้างพนักงานออก ด้วยเหตุผลของผลประกอบการขาดทุนติดต่อกัน 3 ปี และบริษัทอาจจะไปไม่รอดเพราะกำลังซื้อตกมาก ซึ่งพนักงานทราบดี เลยคิดว่าจะจ้างออกโดยมีชดเชย แต่จะช่วยด้วยการจ้างแบบไม่ประจำในเงินเดือนที่ต่ำลงมา

ไม่ทราบว่า ถ้าจ้างแบบไม่ประจำ บริษัทต้องให้มัวันหยุดเหมือนพนักงานประจำไหมครับ อย่างพวกวันสำคัญต่างๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่