พอดีจะจ้างพนักงานออก ด้วยเหตุผลของผลประกอบการขาดทุนติดต่อกัน 3 ปี และบริษัทอาจจะไปไม่รอดเพราะกำลังซื้อตกมาก ซึ่งพนักงานทราบดี เลยคิดว่าจะจ้างออกโดยมีชดเชย แต่จะช่วยด้วยการจ้างแบบไม่ประจำในเงินเดือนที่ต่ำลงมา
ไม่ทราบว่า ถ้าจ้างแบบไม่ประจำ บริษัทต้องให้มัวันหยุดเหมือนพนักงานประจำไหมครับ อย่างพวกวันสำคัญต่างๆ
พนักงานไม่ประจำ บริษัทต้องให้วันหยุดเหมือนพนักงานทั่วไปไหมครับ?
ไม่ทราบว่า ถ้าจ้างแบบไม่ประจำ บริษัทต้องให้มัวันหยุดเหมือนพนักงานประจำไหมครับ อย่างพวกวันสำคัญต่างๆ