โปรโมชั่นนี้มี Banner Ad แจ้งรายละเอียดออกมา 2 แบบ ในตอนแรกที่เห็นคือ ไม่มีข้อกำหนดเรื่องการรูดเป็นเงินบาทเท่านั้น
พอเริ่มโปรเมื่อวันที่ 17 วันแรกผมก็รูดชำระค่าสินค้า เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ก็เข้าใจว่าถูกกฏ กติกาทุกอย่างเนื่องจากอ่าน Banner Ad ที่อยู่บนหน้าเว็บของธนาคารกสิกรไทยอย่างละเอียด
แต่พอวันนี้พอดีต้องโทรไปเข้าทำธุรกรรมกับ K Contact Center เลยถามอีกครั้งว่าที่รูดไป เมื่อวันที่ 17 และ 18 ถูกกติกาทุกอย่างหรือไม่
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ถูกต้องเนื่องจากโปรโมชั่นนี้ ต้องรูดเรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น!
ผมก็ว่าอ่านมาละเอียดดีแล้วนะ เบื่องต้น Call center บอกว่ารายละเอียดเงื่อนไขก็มีแจ้งว่า รายละเอียดเงื่อนไขอื่นๆ โปรดสอบถาม 02-8888888 แต่เอาจริงๆ ลูกค้าจะโทรไปถามรายละเอียดเงื่อนไขแบบนี้ทุกคนเหรอครับ? และเจ้าหน้าที่ให้ผมกลับไปอ่านกติกาการร่วมโปรโมชั่นนี้อีกครั้ง พอผมกลับมาอ่านแบบละเอียดอีกครั้ง ก็เพิ่งเห็นว่ามีดอกจันท์เพิ่มจริงๆแต่คุ้นๆว่าตอนแรกไม่เห็นเงื่อนไขเรื่องนี้(เรื่องต้องรูดเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น) เลยมาเทียบกับภาพโปรโมชั่นที่เคย save เก็บไว้จากเว็บกสิกรไทยก่อนเริ่มโปรโมชั่น ปรากฏว่า มันมี 2 แบบจริงๆ คือ แบบที่มีการแจ้งหมายเหตุว่ายอดใช้จ่ายจะต้องเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น และ แบบที่เห็นครั้งแรกไม่มีแจ้ง
ตอนแรกตั้งใจจะลองเล่นโปรโมชั่นนี้ แต่ตอนนี้คงไม่แล้วครับ เสียความรู้สึก เถียงไปลูกค้าก็ผิดอยู่ดี ธนาคารเขียนไว้ชัดเจนว่า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด และ รายละเอียดให้สอบถาม 02-8888888
ฝากธนาคารกลับไปปรับปรุงการสื่อสาร โปรโมชั่น เงื่อนไขต่างๆ และเขียนรายละเอียดให้ชัดเจนไปในแนวทางเดียวกัน ไม่เอา 2 version แบบนี้แล้วนะครับ ไม่งั้นลูกค้างง
http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/Pro17.aspx
http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/Reward17.aspx
สายเปย์ โปรโมชั่นคะแนน X17 บัตรเครดิต Kbank โปรดระวัง!
พอเริ่มโปรเมื่อวันที่ 17 วันแรกผมก็รูดชำระค่าสินค้า เป็นสกุลเงินต่างประเทศ ก็เข้าใจว่าถูกกฏ กติกาทุกอย่างเนื่องจากอ่าน Banner Ad ที่อยู่บนหน้าเว็บของธนาคารกสิกรไทยอย่างละเอียด
แต่พอวันนี้พอดีต้องโทรไปเข้าทำธุรกรรมกับ K Contact Center เลยถามอีกครั้งว่าที่รูดไป เมื่อวันที่ 17 และ 18 ถูกกติกาทุกอย่างหรือไม่
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ถูกต้องเนื่องจากโปรโมชั่นนี้ ต้องรูดเรียกเก็บเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น!
ผมก็ว่าอ่านมาละเอียดดีแล้วนะ เบื่องต้น Call center บอกว่ารายละเอียดเงื่อนไขก็มีแจ้งว่า รายละเอียดเงื่อนไขอื่นๆ โปรดสอบถาม 02-8888888 แต่เอาจริงๆ ลูกค้าจะโทรไปถามรายละเอียดเงื่อนไขแบบนี้ทุกคนเหรอครับ? และเจ้าหน้าที่ให้ผมกลับไปอ่านกติกาการร่วมโปรโมชั่นนี้อีกครั้ง พอผมกลับมาอ่านแบบละเอียดอีกครั้ง ก็เพิ่งเห็นว่ามีดอกจันท์เพิ่มจริงๆแต่คุ้นๆว่าตอนแรกไม่เห็นเงื่อนไขเรื่องนี้(เรื่องต้องรูดเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น) เลยมาเทียบกับภาพโปรโมชั่นที่เคย save เก็บไว้จากเว็บกสิกรไทยก่อนเริ่มโปรโมชั่น ปรากฏว่า มันมี 2 แบบจริงๆ คือ แบบที่มีการแจ้งหมายเหตุว่ายอดใช้จ่ายจะต้องเป็นสกุลเงินบาทเท่านั้น และ แบบที่เห็นครั้งแรกไม่มีแจ้ง
ตอนแรกตั้งใจจะลองเล่นโปรโมชั่นนี้ แต่ตอนนี้คงไม่แล้วครับ เสียความรู้สึก เถียงไปลูกค้าก็ผิดอยู่ดี ธนาคารเขียนไว้ชัดเจนว่า กรณีมีข้อพิพาทคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด และ รายละเอียดให้สอบถาม 02-8888888
ฝากธนาคารกลับไปปรับปรุงการสื่อสาร โปรโมชั่น เงื่อนไขต่างๆ และเขียนรายละเอียดให้ชัดเจนไปในแนวทางเดียวกัน ไม่เอา 2 version แบบนี้แล้วนะครับ ไม่งั้นลูกค้างง
http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/Pro17.aspx
http://kbankcard.askkbank.com/TH/E-Newsletter/Pages/Reward17.aspx