ร้อนใจมากค่ะ เพิ่งเช็ครายการใช้โทรศัพท์โดยละเอียดครั้งแรกแล้วพบว่า เราต้องจ่ายค่า sms ที่เราไม่ได้สมัครทุกเดือนเลย

เราใช้รายเดือนของ ais ค่ะ ที่ผ่านมาไม่เคยเช็คการใช้งานหรือรายละเอียดใดๆ เลย บิลมาก็ไปจ่าย มีบางเดือนที่งงๆเหมือนกันว่าทำไมเยอะ แต่เงินที่จ่ายก็ยังไม่ได้เยอะมากจนสงสัย คิดว่าตัวเองอาจโทรเพลินอะไรประมาณนี้ ก็จ่ายมาเรื่อยๆ จนมาเดือนนี้หลานชายตัวดีแอบใช้โทรศัพท์เราไปเติมเกมส์ เป็นเรื่องเป็นราวบ้านแทบแตก ในส่วนของหลานเราจัดการไปเรียบร้อยแล้วค่ะ คาดโทษ/ภาคฑัณฑ์ไปเรียบร้อย ทีนี้เราไปจ่ายเงินและขอเช็คการใช้ พนักงานบอกว่า เราสามารถเช็คได้เองทางอินเทอร์เนต ซึ่งเป็นความรู้ใหม่ของเราจริงๆ ว่ามี 55 โลว์มากค่ะเรื่องนี้

               แล้วเราก็กลับมาเช็ครายละเอียดการใช้งานในเวป ais ด้วยความตั้งใจจะ print รายละเอียดออกมาไปโยนใส่หน้าหลานชายว่า เมิงทำไปได้ยังไง อะไรประมาณนี้ แต่ปรากฏว่า มีรายละเอียดอย่างอื่นที่ทำให้เราตกใจมากกว่า คือ รายการที่มันโชว์ค่า sms ยาวเป็นหางว่าว ครั้งละ 3 บาท วันละสามเวลา ทุกเดือน !! ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันเริ่มมาจากตอนไหน ยังไง เห็น sms ส่งมาเราก็ปัดทิ้ง อันที่เป็นปัญหานี่เป็น K idol เพลงเกาหลีไรไม่รู้ เราก็คิดว่าโฆษณาธรรมดา ไม่เคยคลิกเข้าไปดูหรือทำไรเลย เพลงไทยยังไม่ฟัง นี่เกาหลีคงไม่ดิ้นรนจ่ายตังค์ฟังขนาดนั้น ล่าสุดที่เราเช็คคือ 252 บาท เฉพาะค่า sms  เราจึงโทรไป 1175 พนักงานรับเรื่องไว้บอกว่าจะโทรกลับภายในสามวัน หลังจากนั้นเราก็กดยกเลิกตอนห้าโมงเย็นวันนี้ ซึ่งก็มี sms มายืนยันว่าเรายกเลิกแล้ว หากต้องการสมัครใหม่ให้กดเลขนี้ๆๆๆ แต่ปรากฏว่า พอทุ่มกว่าๆ กลับมี sms อันเดิมส่งมา เชิญชวนฟังเพลงเกาหลีอีก เราก็งง มาอีกได้ยังไง กุยังไม่ได้ไปคลิกไรเลย  ก็เลยเข้าไปเช็คกับเวป ais อีกที ปรากฏว่า มันขึ้นรายการล่าสุดเป็นการรับ sms ที่วานี่ และโดนหักไปเรียบร้อยอีก 3 บาท

                 โอ๊ยย ..โมโหมากค่ะ แล้วเราต้องทำยังไงคะ ก่อนที่จะไปที่ศูนย์เอไอเอสวันพรุ่งนี้ เราอยากทราบว่า ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง เราอยากถามว่า
                  1. กรณีแบบนี้เป็นความผิดของใคร เงินที่เราจ่ายๆไปโดยไม่รู้ เอไอเอสรับผิดชอบไหมคะ เราไม่เคยไปคลิกสุ่มสี่สุ่มห้าเลย วัยเราไม่ใช่ที่จะไปเปิดเนตเล่นอะไรอุตลุดขนาดนั้น ผ่านมือถือก็แค่เฟสกับไลน์ นอกนั้นใช้คอมเอา ไม่เคยเปิดเวปหรือกดมั่วซั่ว หลานชายก็ไม่จับค่ะ เพิ่งเป็นครั้งแรกที่ใช้ทอสับเราเติมเกมส์ แล้ว sms นี้มันส่งมาหาเรานานมากแล้วอ่ะ T_T ไม่เคยเฉลียวใจเลย ไม่รู้กินเงินเราไปเท่าไรแล้ว (เราใช้บริการรายเดือนเบอร์นี้ของเอไอเอสมา 8 ปีแล้วค่ะ)
                  2. เรากดยกเลิกผ่านทางระบบของเอไอเอสแล้ว แจ้งพนักงานแล้ว พนักงานรับเรื่องตรวจสอบแล้ว แต่ไม่ถึงชั่วโมงมันส่งข้อความมาใหม่พร้อมหักเงินไปเรียบร้อย โดยที่เราไม่ได้ไปยุ่งไรกับโทรศัพท์เลย ไม่ได้เชื่อมเนตด้วยซ้ำ แบบนี้ผู้บริโภคอย่างเราต้องทำไงคะ แค้นมากอ่ะ
                  สมัครมันให้กดนี่  *480623325 K-idol music
                   คลิกตามนี้เพื่อไปฟังเพลงเกาหลีห่านไรไม่รู้ ล่าสุดที่มันส่งลิงค์มา *ฟังเพลงเกาหลีฮิต  http://ws.n-content.com/wapsub/?bid=347055  สาบานได้ว่าไม่เคยกดเข้าไป ที่พิมพ์นี่ยังไม่กล้ากดเข้าไปเลย 55

                 ใครที่มีปสก. รบกวนช่วยแนะนำด้วยค่ะ ร้อนใจมาก แค้นใจมากด้วย
                  ขอบคุณค่ะ

Edit : เพิ่มเติมรูปค่ะ นี่คือรายการที่หัก อันนี้แค่ตัวอย่างหน้าเดียวนะคะ มีอีกเป็นสิบๆหน้า เพราะส่งมาทุกวัน วันละสามเวลา และเท่าที่เช็คย้อนหลังได้คือสามเดือนที่ผ่านมาเจอหมด


*** อันนี้เรากดยกเลิกไปแล้วผ่านระบบของเอไอเอส มี sms ยืนยันการยกเลิกแล้ว แต่ไม่ถึงสองชั่วโมงมีส่งเอสเอ็มเอสมาอีก และเมื่อเช็คดูปรากฏว่ามีการหักเงินใหม่อีก มีลูกติดพันค่ะ ลองคิดดูเล่นๆ ถ้าใช้ลูกไม้ลูกติดพันแบบนี้กับลูกค้าที่กดยกเลิกในแต่ละเดือน ยกเลิกแล้วมีอาฟเตอร์ชอคแถมมาให้ สมมติคนละ 1 ครั้ง แล้วถ้าในหนึ่งเดือนมีลูกค้ากดยกเลิกสักหมื่นราย ก็สามหมื่นเหนาะๆแล้วเนาะ .. แล้วลูกค้าที่กดยกเลิกคงไม่มีแค่หมื่นหรอกมั้ง เพราะระดมส่งมาอุตลุดขนาดนี้ ทั้งรับทั้งไม่รับ ทั้งยัดเยียดทั้งแบลคเมลล์ คงมีกดยกเลิกกันเดือนๆนึงไม่รู้เท่าไร เงินที่หักไปก็พอแรงแล้ว มีลูกตุกติกแถมมาอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่