อยากให้ ทาง Truemove H ใส่ใจกับการแก้ปํญหาในการบริการ

เรียน เจ้าหน้าที่ Truemove H : ผมใช้บริการ Truemove H ตั้งแต่ 12/03/2557 รหัสลูกค้า : 20505626  โดยลำดับเหตุการณ์ดังนี้ ครับ
1. ผมได้ทำการผูกเบอร์ที่ใช้งานประจำของผม เข้ากับเบอร์ของ พ่อกับแม่ รวมทั้งสิ้น 4 เบอร์ ในแพ็กเกจ 4G Shared Plan
    ซึ่งใบเสร็จที่ได้จะรวมเบ็นใบเดียวกัน และแสดงหมายเลขเป็น " หมายเลข : 4 หมายเลข"
2.ต่อมาผมต้องต้องการแยกเบอร์ที่ใช้งานประจำออกมา เพื่อนำไปเบิกค่าโทรศัพท์กับที่ทำงาน โดยทางฝ่ายบัญชีแจ้งว่า ใบเสร็จรับเงินต้อง
   แสดงหมายเลขโทรศัพท์ ที่ต้องการจะเบิกเท่านั้น ผมเลยไปติดต่อ ที่ศูนย์ Truemove H ที่ห้างฟอร์จูน เพื่อแยกเบอร์ดังกล่าวออกจาก
   แพ็กเกจ 4G Shared Plan โดยทางศูนย์แจ้งว่า จักสามารถเริ่มดำเนินการได้ตั้งแต่ 25/05/2560
    จำนวน 1 เบอร์ โดยใช้ แพ็กเกจ N_4G+ Super Smart 1099, Voice650min Net 16GB Unltd
    อีก 3  เบอร์ที่เหลือ ยังคงใช้ แพ็กเกจ 4G Shared Plan
3. ผมให้ทาง Truemove H หักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ปรากฏว่า ใบเสร็จ ของงวดเดือน 6/60  และ 7/60  ยังคง
    แสดงหมายเลขเป็น " หมายเลข : 4 หมายเลข" เหมือนเดิม ทั้งสอง ใบเสร็จ
    รูปตาม Link : https://1drv.ms/i/s!AmjFMP-SxTvczkbMVuC8C76F4AI4
    แต่ข้อมูลจาก App IService แสดงข้อมูลถูกต้อง รูปตาม Link : https://1drv.ms/i/s!AmjFMP-SxTvczkSakvbgROH-ty8g
    ทำให้ผมไม่สามารถ นำใบเสร็จไปเบิกได้ ครับ เพราะใบเสร็จไม่แสดง เบอร์
4. ได้โทรแจ้ง Call Center 1331 ในวันที่ 17/8/2560  ช่วงเช้า แจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โทรกลับมาแจ้งผมหน่อย ว่ามันเกิด
    อะไรขึ้น ตอนสาย  Call Center  โทรกลับมาให้ไปติดต่อศูนย์ Truemove H อีก เลยถามกลับไปว่า เพื่ออะไร? ไม่ได้รับคำตอบ
    ใดๆ กลับมา ช่วงเย็นเลยโทรไปตามกับ Call Center 1331 อีกครั้ง ได้รับแจ้งว่า แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้ว แล้วยังไง?

ในฐานะลูกค้า อยากจะถาม Truemove H ว่า
1.ใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุหมายเลขโทรศัพท์ นี่มันทำยากมาก เกินความสามารถของ ทาง Truemove H หรือเปล่าครับ ทำไมใช้เวลาดำเนิน
   การ กว่า 3 เดือนยังไม่แล้วเสร็จ
2. พนักงาน ที่ศูนย์ Truemove H ที่ห้างฟอร์จูน และพนักงาน Call Center 1331 ใส่ใจกับการแก้ปํญหาในการบริการให้ ลูกค้า บ้างมั๊ยครับ
   มีการติดตามผลการแก้ปํญหามั๊ยครับ หรือมีหน้าที่แค่รับเรื่องเฉยๆ

*** ทั้งนี้ผมจะนำส่งรายละเอียดทั้งหมดให้กับทาง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สคบ. ในส่วนที่ผมไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่ง
ทำให้ผมสูญเสีย รายได้อันพึงได้ เนื่องจากการไม่ใส่ใจกับการแก้ปํญหาในการบริการ ของ Truemove H  และจะไปดำเนินการย้ายค่าย ไปอยู่กับ
ทาง AIS หรือทาง Dtac ที่เขาให้ความสนใจกับการแก้ปํญหาของลูกค้า มากกว่านี้ ครับ และเข้าใจครับว่า รายได้จากค่าโทรศัพท์ เดือนละกว่า
2 พันบาท ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับทาง  Truemove H มากพอกับการปรับปรุงบริการของ พนักงาน  Truemove H หรอกครับ *****
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่