เรื่องเกิดมาซักพักแล้ว
เริ่มมาจากว่าแฟนหาย ติดต่อไม่ได้เกิน 2 วัน
ไอ้เราก็เป็นห่วง ปนระแวง ใจร้อนรุ่มไปหมด
เลยโทรหา Call Center ว่าพอจะมีทางจับ gps จากสัญญาณมือถือได้มั้ย ทั้งๆที่เราก็รู้แหละ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
แต่ตอนนั้นมันเหมือนต้องทำอะไรซักอย่าง (สาวๆอย่าทำตามเลย มันไม่ได้ประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น)
CC AIS ก็อธิบายให้อย่างใจเย็นว่าต้องได้รับหมายแจ้งความจึงจะดำเนินการให้ได้ เราก็ค่ะ รับทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ กำลังจะวางสาย...
CC : "คุณ... คะ ดิฉันได้เช็คข้อมูลการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณ พบว่ามีการใช้งานเกินแพคเกจที่ใช้อยู่ ดิฉันแนะนำแพคเกจใหม่เป็น ฿@"&;)?&@ ค่ะ"
เรา : (แม่คุณจ๋า กำลังร้อนใจเรื่องคนหาย มาขายแพคเกจอะไรกันตอนนี้) ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ
มานั่งนึกตอนนี้ก็ขำๆดี ถ้าเราเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ใน AIS ก็คงดีใจ เพราะ CC ทำหน้าที่ในฐานะพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ ย้ำว่าไม่ได้ประชดนะ แค่มานึกตอนนี้และมันขำจริงๆ เรานับถือการอบรมพนักงาน CC ของที่นี่มากเลย
AIS คุณอบรม Call Center ท่านได้ยอดเยี่ยมมาก
เริ่มมาจากว่าแฟนหาย ติดต่อไม่ได้เกิน 2 วัน
ไอ้เราก็เป็นห่วง ปนระแวง ใจร้อนรุ่มไปหมด
เลยโทรหา Call Center ว่าพอจะมีทางจับ gps จากสัญญาณมือถือได้มั้ย ทั้งๆที่เราก็รู้แหละ ว่ามันเป็นไปไม่ได้
แต่ตอนนั้นมันเหมือนต้องทำอะไรซักอย่าง (สาวๆอย่าทำตามเลย มันไม่ได้ประโยชน์ใดๆทั้งสิ้น)
CC AIS ก็อธิบายให้อย่างใจเย็นว่าต้องได้รับหมายแจ้งความจึงจะดำเนินการให้ได้ เราก็ค่ะ รับทราบค่ะ ขอบคุณค่ะ กำลังจะวางสาย...
CC : "คุณ... คะ ดิฉันได้เช็คข้อมูลการใช้งานอินเทอร์เน็ตของคุณ พบว่ามีการใช้งานเกินแพคเกจที่ใช้อยู่ ดิฉันแนะนำแพคเกจใหม่เป็น ฿@"&;)?&@ ค่ะ"
เรา : (แม่คุณจ๋า กำลังร้อนใจเรื่องคนหาย มาขายแพคเกจอะไรกันตอนนี้) ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณค่ะ
มานั่งนึกตอนนี้ก็ขำๆดี ถ้าเราเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ใน AIS ก็คงดีใจ เพราะ CC ทำหน้าที่ในฐานะพนักงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ ย้ำว่าไม่ได้ประชดนะ แค่มานึกตอนนี้และมันขำจริงๆ เรานับถือการอบรมพนักงาน CC ของที่นี่มากเลย