ดิฉันเป็นลูกค้าaisมาเกือบ20ปี
วันนี้ดิฉันเพิ่งทราบว่าaisกินเงินฟรีๆ
เดือนละ299บาทเป็นเวลาเกือบ2ปี
เหตุเกิดมาจากเมื่อ8ปีที่แล้ว
ดิฉันสมัครแพจเกจ899 บาท
ผ่านไป4ปีได้ก็ลดแพคเหลือ599บาท
แล้วก็ขยับมาเป็น 399 และ299 จนถึง199
แในสุดสุด
จากแพคเกจเดือนละ199
ดิฉันเลยตัดสินใจว่าจะเลิกใช้บริการ
เพราะค่าโทรและเน็ตที่ได้หมดไวมาก
จึงตัดสินใจโทรถามcall center ในเบื้องต้น
ว่าจะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เพราะเสียดายเบอร์ที่ใช้มานาน
พอไปถึงเค้าเตอร์พนักงานก็ตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
แต่สามารถใช้แพคเกจเดือนละ59บาทได้
ดิฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรก็เป็นขอเปลี่ยน
แพคเกจเหลือเดือนละ59บาทยังไม่รวมvat
แต่พอถึงรอบบิลจ่ายเงินบิลยังคงเรียกเก็บ
346บาท ดิฉันจึงเริ่มเอ๊ะและแปลกใจ
ว่าทำไมเลือกแพคเกจ59บาทแล้วยังจะต้องจ่าย 346 บาท
ดิฉันจึงโทรกลับไปที่call center ในการถามข้อมูลเบื้องต้น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
พนักงานcall center แจ้งว่าดิฉันมี2แพคเกจ
ดิฉันก็เลยงงว่า2แพคเกจมาจากไหน น้องพนักงานcall center ก็แจ้งมาว่ามาจากเบอร์นี้..... ดิฉันก็ตอบว่าดิฉันมีเบอร์เดียวและไม่เคยมีเบอร์อื่นไหนอีกเลยตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มือถือมา
พนักงานcall centerดูข้อมูลแล้วแจ้งว่า
คุณมี2แพคเกจ299บาทกับแพคเกจ59บาท
ดิฉันจึงไปที่ศูนย์ais โชคดีมากที่เจอน้องพนักงานน่ารักอีกที่ให้ข้อมูลและอธิบายให้ชัดเจนกับแพจเกจ299บาทที่โดนมา
สรุปคือแพคเกจ299บาทaisคิดค่าบริการ
ดิฉันมาตลอดเกือบ2ปีค่ะเพราะบอกว่ามันพ่วงกับแพค899ยาทตั้งแต่6ปีที่แล้วมั้งค่ะ เวลาคาบเกี่ยวระหว่าง6-7ปีนิแหละค่ะ
วันนี้ดิฉันจึงยกเลิกและหมดใจกับais
ที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องแบบนี้
และดิฉันเองก็โทษตัวเอง ที่ไม่เคยดูบิล
บิลมาแค่ไหนก็จ่ายไปตามนั้น เพราะดิฉันทำธุรกิจก็มีโทรออกเป็นเรื่องปกติจึงคิดว่ายอดที่แพงขึ้นมามาจากการโทร
เบอร์ของดิฉัน0817712910ais
ลาก่อนAIS
วันนี้ดิฉันเพิ่งทราบว่าaisกินเงินฟรีๆ
เดือนละ299บาทเป็นเวลาเกือบ2ปี
เหตุเกิดมาจากเมื่อ8ปีที่แล้ว
ดิฉันสมัครแพจเกจ899 บาท
ผ่านไป4ปีได้ก็ลดแพคเหลือ599บาท
แล้วก็ขยับมาเป็น 399 และ299 จนถึง199
แในสุดสุด
จากแพคเกจเดือนละ199
ดิฉันเลยตัดสินใจว่าจะเลิกใช้บริการ
เพราะค่าโทรและเน็ตที่ได้หมดไวมาก
จึงตัดสินใจโทรถามcall center ในเบื้องต้น
ว่าจะขอเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
เพราะเสียดายเบอร์ที่ใช้มานาน
พอไปถึงเค้าเตอร์พนักงานก็ตอบว่าไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้
แต่สามารถใช้แพคเกจเดือนละ59บาทได้
ดิฉันก็ไม่ได้ติดขัดอะไรก็เป็นขอเปลี่ยน
แพคเกจเหลือเดือนละ59บาทยังไม่รวมvat
แต่พอถึงรอบบิลจ่ายเงินบิลยังคงเรียกเก็บ
346บาท ดิฉันจึงเริ่มเอ๊ะและแปลกใจ
ว่าทำไมเลือกแพคเกจ59บาทแล้วยังจะต้องจ่าย 346 บาท
ดิฉันจึงโทรกลับไปที่call center ในการถามข้อมูลเบื้องต้น ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
พนักงานcall center แจ้งว่าดิฉันมี2แพคเกจ
ดิฉันก็เลยงงว่า2แพคเกจมาจากไหน น้องพนักงานcall center ก็แจ้งมาว่ามาจากเบอร์นี้..... ดิฉันก็ตอบว่าดิฉันมีเบอร์เดียวและไม่เคยมีเบอร์อื่นไหนอีกเลยตั้งแต่ใช้โทรศัพท์มือถือมา
พนักงานcall centerดูข้อมูลแล้วแจ้งว่า
คุณมี2แพคเกจ299บาทกับแพคเกจ59บาท
ดิฉันจึงไปที่ศูนย์ais โชคดีมากที่เจอน้องพนักงานน่ารักอีกที่ให้ข้อมูลและอธิบายให้ชัดเจนกับแพจเกจ299บาทที่โดนมา
สรุปคือแพคเกจ299บาทaisคิดค่าบริการ
ดิฉันมาตลอดเกือบ2ปีค่ะเพราะบอกว่ามันพ่วงกับแพค899ยาทตั้งแต่6ปีที่แล้วมั้งค่ะ เวลาคาบเกี่ยวระหว่าง6-7ปีนิแหละค่ะ
วันนี้ดิฉันจึงยกเลิกและหมดใจกับais
ที่ไม่มีความรับผิดชอบอะไรกับเรื่องแบบนี้
และดิฉันเองก็โทษตัวเอง ที่ไม่เคยดูบิล
บิลมาแค่ไหนก็จ่ายไปตามนั้น เพราะดิฉันทำธุรกิจก็มีโทรออกเป็นเรื่องปกติจึงคิดว่ายอดที่แพงขึ้นมามาจากการโทร
เบอร์ของดิฉัน0817712910ais