อยากให้ถึงรัฐบาลครับ
เห็นทำการประชุมสำรวจความคิดเห็นของประชาชนหลายครั้ง เสียงบประมาณมากมาย
ไม่ทราบว่าเคยสำรวจเรื่องคนที่จะมาใช้บริการไหมครับว่า ตรงความต้องการของผู้ใช้บริการไหม จะมีคนใช้บริการมากน้อยแค่ไหน
โครงการที่ต้องใช้งบหมื่นล้านกับทางรถไฟสายนี้ จะคุ้มหรือปล่าว
เพราะช่วง หาดใหญ่-สงขลา ในอดีตก็เคยมีรถไฟมาแล้วสมัยที่ถนนหนทางลำบาก แต่ต้องเลิกไปเพราะไม่มีคนมาใช้บริการ เมื่อมีถนนสะดวก มีรถเมล์ รถแท้กซี่ เพราะรถไฟแบบนี้จะออกเป็นเวลา ชาวบ้านต้องเสียเวลาเดินทางมาที่สถานี
การสำรวจจำนวนผู้โดยสารก็ไม่ยาก ไปสำรวจที่สถานีขนส่งระหว่างจังหวัดได้เลยว่ามีคนเดินทางไปสุราษวันละกี่คน
ทำไมถึงไม่ทำเป็นพวก monorail หรือรถไฟฟ้า ที่ให้บริการทั้งวันและสะดวกรวดเร็วกว่าการใช้รถเมล์ รถตู้
อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมเมือง 2 เมืองเข้ากัน ทำให้ ศก ดีขึ้น อสังหาริมทางก็ดีขึ้น ทำให้รัฐเก็บภาษีได้มากขึ้น ส่งผลให้ ศก โดยรวมในระยะยาวดีขึ้น
รถไฟทางคู่ช่วงหาดใหญ่-อ.เมืองสงขลา สำรวจความคิดเห็นประชาชนเสียงบประมาณหลายครั้ง แต่ทำไมไม่สำรวจจำนวนคนที่จะใช้บริการ
เห็นทำการประชุมสำรวจความคิดเห็นของประชาชนหลายครั้ง เสียงบประมาณมากมาย
ไม่ทราบว่าเคยสำรวจเรื่องคนที่จะมาใช้บริการไหมครับว่า ตรงความต้องการของผู้ใช้บริการไหม จะมีคนใช้บริการมากน้อยแค่ไหน
โครงการที่ต้องใช้งบหมื่นล้านกับทางรถไฟสายนี้ จะคุ้มหรือปล่าว
เพราะช่วง หาดใหญ่-สงขลา ในอดีตก็เคยมีรถไฟมาแล้วสมัยที่ถนนหนทางลำบาก แต่ต้องเลิกไปเพราะไม่มีคนมาใช้บริการ เมื่อมีถนนสะดวก มีรถเมล์ รถแท้กซี่ เพราะรถไฟแบบนี้จะออกเป็นเวลา ชาวบ้านต้องเสียเวลาเดินทางมาที่สถานี
การสำรวจจำนวนผู้โดยสารก็ไม่ยาก ไปสำรวจที่สถานีขนส่งระหว่างจังหวัดได้เลยว่ามีคนเดินทางไปสุราษวันละกี่คน
ทำไมถึงไม่ทำเป็นพวก monorail หรือรถไฟฟ้า ที่ให้บริการทั้งวันและสะดวกรวดเร็วกว่าการใช้รถเมล์ รถตู้
อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมเมือง 2 เมืองเข้ากัน ทำให้ ศก ดีขึ้น อสังหาริมทางก็ดีขึ้น ทำให้รัฐเก็บภาษีได้มากขึ้น ส่งผลให้ ศก โดยรวมในระยะยาวดีขึ้น