อยากระบาย/แชร์ประสบการณ์เหนื่อยใจกับเมเจอร์เรื่องแต้ม m-gen มากเลยค่ะ อยากระบายเฉยๆ คิดว่าคงไม่ได้อะไรคืนแล้วแหละ
เรื่องคือประมาณเดือน พ.ค.มีโปรให้เอาแต้ม ใช้30แต้ม m-genแลกรับพิซซ่าฟรี เราก็กดแลกไป2ครั้งหักไป60แต้ม
ทีนี้มันไม่ใช่ว่าได้คูปองออนไลน์ใช้ได้เลย แต่ให้รอรับคูปอง เราก็รอ จนต้นเดือน มิ.ย. แอพแจ้งว่า
คูปองมาส่งไว้ที่สาขาแล้ว (เลือกสาขาเมเจอร์รัชโยธิน) วันนั้นเราไปดูไพเรทฯ ก็ไปรับของ กะจะไปกินเลย
แล้วพนักงานก็เอามือถือเราไปดู กรอกรหัสคูปองลงคอม กดปุ่มว่า"ได้รับเรียบร้อยแล้ว" ไปอันนึง เสร็จก็หาคูปอง
แต่ว่าหายังไงก็หาไม่เจอ หาทุกซองแล้วก็ไม่เจอซองที่เขียนชื่อเรา มีแต่ของคนอื่น พนักงานเลยบอกว่า จะหาให้แล้วจะติดต่อมาทีหลัง
แต่ในระบบมันขึ้นว่า เรารับคูปองไปแล้ว
ทีนี้ก็เงียบไป จนมีคนติดต่อมาถามว่า แจ้งเรื่องอะไรไว้ ทำไมบอกว่ายังไม่ได้รับคูปองทั้งๆที่ได้แล้ว
เราก็ต้องเล่าทุกอย่างให้เค้าฟังหมด งงมากว่าทำไมไม่ถามกะพนักงานที่แจ้งเรื่องล่ะ เค้าก็บอกโอเค เดี๋ยวจะจัดการให้
ผ่านไปจนจะสิ้นเดือนประมาณวันที่24มั้งคะก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เราเลยโทรไปสอบถามเอง
เค้าก็ให้เราเล่าเหตุการณ์ใหม่หมดเหมือนไม่เคยมีการแจ้งเรื่องนี้ไว้นะ แล้วก็แบบ อ๋อๆจะจัดการให้ แล้วก็โอนสาย
แล้วพออีกคนรับ ก็ให้เริ่มเล่าใหม่หมด เทุกคนถามเหมือนกันว่า ก็ในระบบขึ้นว่ารับไปแล้วนิ ทำไมบอกว่าไม่ได้รับ
พออธิบายจนจบแล้วก็โอนสายบ้าง บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับบ้าง พอโทรกลับมาโทรกลับมาถามว่ามีเรื่องอะไร(อ้าว) แล้วก็ให้เล่าใหม่หมด
พอเล่าหมด ก็บอกเข้าใจแล้ว แล้วโอนสาย โอนไปอีกคนก็บอก วันนี้เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ทลูกค้าไม่มาทำงาน เดี๋ยวติดต่อกลับ
พอติดต่อกลับมา ก็ให้เริ่มเล่าใหม่หมด วนลูปอยู่อย่างเงี้ย เราทักเพจไปก็บอกว่า ยังไม่อยู่ในเวลาทำการ(ทักตอนกลางคืน) จะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุด ผ่านไป2เดือนยังไม่มีใครอ่าน ไม่มีใครตอบ โคตรเร็ว
เราก็เบื่อมากๆอ่ะ แบบไม่มีการประสานงานอะไรเลย แล้วเกือบๆ1เดือนที่ผ่านมาเหมือนไม่เคยมีการตามหาคูปองให้เราเลย
เหมือนทุกคนพึ่งรับเรื่องวันนี้ แต่เราก็ทนๆคุยไป แล้วเค้าก็เงียบไป บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ ผ่านไปอีกวัน
ประมาณ25-26มิ.ย. นี่แหละ ถึงติดต่อกลับมาถามว่าสรุปเราได้คูปองไปรึยัง (อีกแล้ว)
พอเราเล่าหมด สุดท้ายเค้าก็บอกว่า ก็มีคูปองอยู่ที่สาขานะเข้ามาเอาได้เลย
เราก็แบบ อ้าวว ทำไมพึ่งบอก เราก็บ่นๆว่า รู้มั้ยคูปองมันใช้ได้ถึงวันไหน พนักงานบอกไม่รู้
เราเลยบอกเค้า มันใช้ได้ถึง30 วันนี้25(หรือ26นี่แหละ) มีคูปองอยู่ที่สาขาแต่ไม่แจ้งให้เราไปรับ
ให้เราคอยโทรตามเอง ตามมาหลายวันก็พึ่งบอกว่ามีของอยู่ แล้วนี่ใครจะไปใช้ทัน
แล้วเราก็ไม่ได้ว่างไปเมเจอร์ทุกวันอ่ะ กว่าจะว่างไปเอา ไปกิน คูปองหมดอายุพอดี
พนักงานในโทรศัพท์ก็บอกว่า งั้นจะเอาแต้มคืนมั้ย เราก็คิดแล้วว่าไม่ว่างไปเมเจอร์เลยแถวนั้นรถติด เลยบอกว่าขอแต้มคืน
เค้าก็บอกว่า อีก3วันจะได้แต้มคืน ทีนี้เราก็รอ จนประมาณกลางๆกรกฎา ก็ยังไม่ได้แต้มคืน 60แต้มนั้น
ก็เลยโทรไปใหม่ บอกหมายเลขm-genไป เค้าก็ถามว่าทำไมต้องขอแต้มคืนไรงี้ เหมือนไม่มีการแจ้งเรื่องไว้อ่ะ
ก็เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่ตอนที่ไปรับบัตรแล้วไม่ได้บัตรอ่ะแหละ เล่าจนหมด เค้าก็บอก โอเคเดี๋ยวแจ้งเรื่องให้
พรุ่งนี้จะติดต่อกลับ (อีกแล้ว)
จากเดือนกรกฎาวันนั้น จนถึงวันนี้ ยังไม่เคยมีใครติดต่อมา และคิดว่าคงจะไม่โทรไปแล้วเพราะรำคาญมาก โทรไปก็ต้องเริ่มเล่าใหม่
แล้วถ้าเล่าใหม่เสร็จก็คงจะเหมือนเดิมคือ รอทีมงานติดต่อกลับ แล้วเงียบ วนลูปอยู่อย่างงี้
แต้มที่เสียไป60แต้มก็ไม่รุ้จะเอาไว้ทำไม ไม่มีอะไรให้น่าแลก แค่รุ้สึกว่าอยากทวงสิทธิของเรา แต่มันเหนื่อยมากอ่ะ
คือแค่จัดการปัญหาหาคูปองไม่เจอใช้เวลานานมากแต่แก้อะไรไม่ได้ ไม่รู้ทำไม่ได้หรือไม่ทำให้ แต้มก็ไม่คืนให้
ไม่รู้จะอะไรนักหนา เราเหนื่อยนะ ถึงจะแค่คุยโทรศัพท์แต่คุยเป็นสิบๆรอบ โอนเป็นสิบๆสาย
เหนื่อยมากจริงๆกับการที่แจ้งเรื่องไปแล้วเงียบ ต้องเล่าเรื่องใหม่ซ้ำๆเป็น10ๆครั้ง ต้องฟังคำว่าเดี๋ยวติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับ
เราคงจะพลาดเองที่ไม่ไปเอาบัตรเกือบหมดอายุมาขยำทิ้งให้มันจบๆแต่ขอแต้มคืน
จริงๆก็ ปลงแล้วว่าคงไม่ได้คืนหรอก แต่ก็เสียดายว่าที่ผ่านมาเหนื่อยแทบตายกับการโทรทวง ถ้าไม่ได้ทำไรคืนเลยมันจะสูญเปล่า
กระทู้นี้เลยตั้ง เป็นการระบายความรำคาญ/เหนื่อยของการทวงของเรา และคงเป็นครั้งสุดท้าย จะไม่โทรไม่ถามไม่ขอแต้มคืนอีกแล้ว
ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับการแลกของด้วยแต้ม m-gen ใครได้ของ ใครไม่ได้ของ ใครเจอแบบนี้มีวิธีจัดการยังไงบ้างมาแชร์กันหน่อยค่ะ TT
แลกแต้มM-genแล้วไม่ได้ของ ตามทวงก็ไม่ได้อะไร น่ารำคาญมากจนปลง เหนื่อยใจ (ระบายล้วนๆ)
เรื่องคือประมาณเดือน พ.ค.มีโปรให้เอาแต้ม ใช้30แต้ม m-genแลกรับพิซซ่าฟรี เราก็กดแลกไป2ครั้งหักไป60แต้ม
ทีนี้มันไม่ใช่ว่าได้คูปองออนไลน์ใช้ได้เลย แต่ให้รอรับคูปอง เราก็รอ จนต้นเดือน มิ.ย. แอพแจ้งว่า
คูปองมาส่งไว้ที่สาขาแล้ว (เลือกสาขาเมเจอร์รัชโยธิน) วันนั้นเราไปดูไพเรทฯ ก็ไปรับของ กะจะไปกินเลย
แล้วพนักงานก็เอามือถือเราไปดู กรอกรหัสคูปองลงคอม กดปุ่มว่า"ได้รับเรียบร้อยแล้ว" ไปอันนึง เสร็จก็หาคูปอง
แต่ว่าหายังไงก็หาไม่เจอ หาทุกซองแล้วก็ไม่เจอซองที่เขียนชื่อเรา มีแต่ของคนอื่น พนักงานเลยบอกว่า จะหาให้แล้วจะติดต่อมาทีหลัง
แต่ในระบบมันขึ้นว่า เรารับคูปองไปแล้ว
ทีนี้ก็เงียบไป จนมีคนติดต่อมาถามว่า แจ้งเรื่องอะไรไว้ ทำไมบอกว่ายังไม่ได้รับคูปองทั้งๆที่ได้แล้ว
เราก็ต้องเล่าทุกอย่างให้เค้าฟังหมด งงมากว่าทำไมไม่ถามกะพนักงานที่แจ้งเรื่องล่ะ เค้าก็บอกโอเค เดี๋ยวจะจัดการให้
ผ่านไปจนจะสิ้นเดือนประมาณวันที่24มั้งคะก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เราเลยโทรไปสอบถามเอง
เค้าก็ให้เราเล่าเหตุการณ์ใหม่หมดเหมือนไม่เคยมีการแจ้งเรื่องนี้ไว้นะ แล้วก็แบบ อ๋อๆจะจัดการให้ แล้วก็โอนสาย
แล้วพออีกคนรับ ก็ให้เริ่มเล่าใหม่หมด เทุกคนถามเหมือนกันว่า ก็ในระบบขึ้นว่ารับไปแล้วนิ ทำไมบอกว่าไม่ได้รับ
พออธิบายจนจบแล้วก็โอนสายบ้าง บอกว่าเดี๋ยวติดต่อกลับบ้าง พอโทรกลับมาโทรกลับมาถามว่ามีเรื่องอะไร(อ้าว) แล้วก็ให้เล่าใหม่หมด
พอเล่าหมด ก็บอกเข้าใจแล้ว แล้วโอนสาย โอนไปอีกคนก็บอก วันนี้เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ทลูกค้าไม่มาทำงาน เดี๋ยวติดต่อกลับ
พอติดต่อกลับมา ก็ให้เริ่มเล่าใหม่หมด วนลูปอยู่อย่างเงี้ย เราทักเพจไปก็บอกว่า ยังไม่อยู่ในเวลาทำการ(ทักตอนกลางคืน) จะรีบตอบกลับโดยเร็วที่สุด ผ่านไป2เดือนยังไม่มีใครอ่าน ไม่มีใครตอบ โคตรเร็ว
เราก็เบื่อมากๆอ่ะ แบบไม่มีการประสานงานอะไรเลย แล้วเกือบๆ1เดือนที่ผ่านมาเหมือนไม่เคยมีการตามหาคูปองให้เราเลย
เหมือนทุกคนพึ่งรับเรื่องวันนี้ แต่เราก็ทนๆคุยไป แล้วเค้าก็เงียบไป บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ ผ่านไปอีกวัน
ประมาณ25-26มิ.ย. นี่แหละ ถึงติดต่อกลับมาถามว่าสรุปเราได้คูปองไปรึยัง (อีกแล้ว)
พอเราเล่าหมด สุดท้ายเค้าก็บอกว่า ก็มีคูปองอยู่ที่สาขานะเข้ามาเอาได้เลย
เราก็แบบ อ้าวว ทำไมพึ่งบอก เราก็บ่นๆว่า รู้มั้ยคูปองมันใช้ได้ถึงวันไหน พนักงานบอกไม่รู้
เราเลยบอกเค้า มันใช้ได้ถึง30 วันนี้25(หรือ26นี่แหละ) มีคูปองอยู่ที่สาขาแต่ไม่แจ้งให้เราไปรับ
ให้เราคอยโทรตามเอง ตามมาหลายวันก็พึ่งบอกว่ามีของอยู่ แล้วนี่ใครจะไปใช้ทัน
แล้วเราก็ไม่ได้ว่างไปเมเจอร์ทุกวันอ่ะ กว่าจะว่างไปเอา ไปกิน คูปองหมดอายุพอดี
พนักงานในโทรศัพท์ก็บอกว่า งั้นจะเอาแต้มคืนมั้ย เราก็คิดแล้วว่าไม่ว่างไปเมเจอร์เลยแถวนั้นรถติด เลยบอกว่าขอแต้มคืน
เค้าก็บอกว่า อีก3วันจะได้แต้มคืน ทีนี้เราก็รอ จนประมาณกลางๆกรกฎา ก็ยังไม่ได้แต้มคืน 60แต้มนั้น
ก็เลยโทรไปใหม่ บอกหมายเลขm-genไป เค้าก็ถามว่าทำไมต้องขอแต้มคืนไรงี้ เหมือนไม่มีการแจ้งเรื่องไว้อ่ะ
ก็เล่าเหตุการณ์ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่ตอนที่ไปรับบัตรแล้วไม่ได้บัตรอ่ะแหละ เล่าจนหมด เค้าก็บอก โอเคเดี๋ยวแจ้งเรื่องให้
พรุ่งนี้จะติดต่อกลับ (อีกแล้ว)
จากเดือนกรกฎาวันนั้น จนถึงวันนี้ ยังไม่เคยมีใครติดต่อมา และคิดว่าคงจะไม่โทรไปแล้วเพราะรำคาญมาก โทรไปก็ต้องเริ่มเล่าใหม่
แล้วถ้าเล่าใหม่เสร็จก็คงจะเหมือนเดิมคือ รอทีมงานติดต่อกลับ แล้วเงียบ วนลูปอยู่อย่างงี้
แต้มที่เสียไป60แต้มก็ไม่รุ้จะเอาไว้ทำไม ไม่มีอะไรให้น่าแลก แค่รุ้สึกว่าอยากทวงสิทธิของเรา แต่มันเหนื่อยมากอ่ะ
คือแค่จัดการปัญหาหาคูปองไม่เจอใช้เวลานานมากแต่แก้อะไรไม่ได้ ไม่รู้ทำไม่ได้หรือไม่ทำให้ แต้มก็ไม่คืนให้
ไม่รู้จะอะไรนักหนา เราเหนื่อยนะ ถึงจะแค่คุยโทรศัพท์แต่คุยเป็นสิบๆรอบ โอนเป็นสิบๆสาย
เหนื่อยมากจริงๆกับการที่แจ้งเรื่องไปแล้วเงียบ ต้องเล่าเรื่องใหม่ซ้ำๆเป็น10ๆครั้ง ต้องฟังคำว่าเดี๋ยวติดต่อกลับแล้วไม่ติดต่อกลับ
เราคงจะพลาดเองที่ไม่ไปเอาบัตรเกือบหมดอายุมาขยำทิ้งให้มันจบๆแต่ขอแต้มคืน
จริงๆก็ ปลงแล้วว่าคงไม่ได้คืนหรอก แต่ก็เสียดายว่าที่ผ่านมาเหนื่อยแทบตายกับการโทรทวง ถ้าไม่ได้ทำไรคืนเลยมันจะสูญเปล่า
กระทู้นี้เลยตั้ง เป็นการระบายความรำคาญ/เหนื่อยของการทวงของเรา และคงเป็นครั้งสุดท้าย จะไม่โทรไม่ถามไม่ขอแต้มคืนอีกแล้ว
ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับการแลกของด้วยแต้ม m-gen ใครได้ของ ใครไม่ได้ของ ใครเจอแบบนี้มีวิธีจัดการยังไงบ้างมาแชร์กันหน่อยค่ะ TT