บ้านน้องสะใภ้ของผมเคยใช้บริการอินเทอร์เน็ตของทรู แต่ได้ทำการยกเลิก คืนอุปกรณ์ และเคลียร์ค่าใช้จ่ายทั้งหมดไปแล้ว เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2560 ที่ทรูช็อป สาขาเทสโก้ โลตัส รามอินทรา และวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาหาน้องสะใภ้ทวงค่าบริการอินเทอร์เน็ต บอกว่ามียอดค้าง 3 เดือน ตั้งแต่เดือน มี.ค.-พ.ค. ทำไมยังมียอดค้าง ทั้งที่ทำเรื่องยกเลิกไปแล้ว ทางทรูช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะครับ
[True] น้องผมยกเลิกบริการอินเทอร์เน็ตบ้านไป 4 เดือนแล้ว วันนี้ทรูโทรมาทวงค่าบริการ