สวัสดีค่ะ พอดีอยากอยากข้อมูลกับความคิดเห็นของทุกคนหน่อยค่ะ
พอดีว่าหนูเป็นลูกจ้างเหมาแห่งหนึ่งในอบต. ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี เงินเดือน 8,000 บาทคะ วุฒิการศึกษาปวช. คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
อายุ 21 ปี ปัจจุบันทำงานที่อบต.นี้มา 3ปี สัญญาจ้าง 6 เดือน ต่อ1 ครั้งค่ะ หน้าที่ทำตอนนี้คือ ลงสุมดบัญชีเงินสดรับ เงินสดจ่าย ทะเบียนรายรับ จัดทำใบผ่านรายการบัญชีมาตรฐานกับใบผ่านรายการบัญชีทั่วไป จัดทำงบทดลอง และงบประจำเดือนของอบต.ในแต่ละเดือน
ช่วงมีปัญหานิดหน่อยกับทางผอ.คลัง นิดหน่อยค่ะ
เนื่องจากสิ้นเดือนกันยายนนี้จะหมดสัญญาจ้าง ทางผอ.คลังเสนอมาว่าให้หนูปิดงบประจำปีของอบต. ถึงจะต่อสัญญาจ้างพร้อมขึ้นเงินเดือนให้
หนูอยากทราบว่า หน้าที่ที่หนูทำในตอนนี้เหมาะสมไหมค่ะ กับตำแหน่งลูกจ้างเหมา และเงินเดือนที่ได้รับอยู่ในตอนนี้
อยากทราบความคิดเห็นของผู้รู้และที่มีประสบการณ์คะ
หน้าที่ของผู้ช่วยเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี(ท้องถิ่น)
พอดีว่าหนูเป็นลูกจ้างเหมาแห่งหนึ่งในอบต. ตำแหน่งผู้ช่วยเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี เงินเดือน 8,000 บาทคะ วุฒิการศึกษาปวช. คอมพิวเตอร์ธุรกิจ
อายุ 21 ปี ปัจจุบันทำงานที่อบต.นี้มา 3ปี สัญญาจ้าง 6 เดือน ต่อ1 ครั้งค่ะ หน้าที่ทำตอนนี้คือ ลงสุมดบัญชีเงินสดรับ เงินสดจ่าย ทะเบียนรายรับ จัดทำใบผ่านรายการบัญชีมาตรฐานกับใบผ่านรายการบัญชีทั่วไป จัดทำงบทดลอง และงบประจำเดือนของอบต.ในแต่ละเดือน
ช่วงมีปัญหานิดหน่อยกับทางผอ.คลัง นิดหน่อยค่ะ
เนื่องจากสิ้นเดือนกันยายนนี้จะหมดสัญญาจ้าง ทางผอ.คลังเสนอมาว่าให้หนูปิดงบประจำปีของอบต. ถึงจะต่อสัญญาจ้างพร้อมขึ้นเงินเดือนให้
หนูอยากทราบว่า หน้าที่ที่หนูทำในตอนนี้เหมาะสมไหมค่ะ กับตำแหน่งลูกจ้างเหมา และเงินเดือนที่ได้รับอยู่ในตอนนี้
อยากทราบความคิดเห็นของผู้รู้และที่มีประสบการณ์คะ