เจ้าหน้าที่ KTC รบกวนเข้ามาหน่อยค่ะ

1. รอบบิลที่ผ่านมา ได้ลองจ่ายค่าบัตรเครดิตทั้ง 2 ใบผ่านแอพ BluePay ซึ่งใช้งานสะดวกดี แต่พอเช็คตรงรายการที่ยังไม่เรียกเก็บ กลับขึ้นว่า PAYMENT - TrueMoney ทั้ง 2 ใบ จึงอยากให้ KTC ช่วยปรับเปลี่ยนชื่อช่องทางการชำระเงินให้ถูกต้องตามจริงด้วยค่ะ

2. อยากให้แอพ tap ktc โชว์ยอดการใช้งานว่ารอบบิลปัจจุบันใช้จ่ายไปกี่บาทแล้ว แบบที่โชว์ในเว็บ click ktc ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่