ผมไม่แน่ใจว่ากับ บ.ประกันภัยอื่นๆ จะเป็นอย่างไร
แต่กับ บ.นี้ ผมไปเรียกร้องสินไหม ไม่ค่อยได้รับความสะดวกเท่าที่ควร กดราคา เอาเปรียบ เจรจาไม่ค่อยได้เรื่อง เดินเรื่องครั้งแรกที่ บ.ตรงตึกเดอะไนท์พระรามเก้า เข้าไปเหมือนไปขอเงิน เจรจาได้แค่ 1ใน10ส่วนที่ขอไป
ท้าอย่างเดียว ไปฟ้องร้องเอาเอง
เลยต้องโทรไปที่customercare รับเรื่องดีขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ( นิดเดียวจริงๆ) รับเรื่องไว้ ต้องโทรเช็คโทรตามตลอด สุดท้ายได้มาแค่1ใน5ส่วนที่ขอไป แล้วก็บอกว่า ไปฟ้องร้องเอาเองถ้าอยากเยอะกว่า
บ.ธนชาต ไม่เคยคิดจะรักษาลูกค้าไว้หน่อยหรือ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นลูกค้าคุณ แต่อนาคตถ้าผมจะต่อประกัน คุณทำกับผมแบบนี้ ผมก็ไม่คิดจะต่อประกันคุณอีกเลย
ทีเอาเงินประกันลูกค้า ก็เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วย
แต่ทีต้องจ่ายเงิน ถึงไม่ใช่ลูกค้า ก็ควรจะสมน้ำสมเนื้อหน่อยน่ะครับ อย่าเอาเปรียบมากจนเกินไป
ขอบคุณครับ เพื่อนๆพี่ๆทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
ปล. เคสผม ซ่อมรถ ไม่มีรถใช้ 35วัน ต้องเดินทางทุกวัน สรุปประกันให้แค่ 25วัน วันละ400บาท ค่าเสื่อมสภาพรถไม่ให้ เสียเงินเองอีกต่างหาก กับค่ารถการเดินทาง
ลาขาดครับ ประกันภัย ธนชาต รวมทั้งไฟแนนท์ด้วย
เรียกค่าขาดประโยชน์ จากการใช้รถ กับ บ.ธนชาต ประกันภัย
แต่กับ บ.นี้ ผมไปเรียกร้องสินไหม ไม่ค่อยได้รับความสะดวกเท่าที่ควร กดราคา เอาเปรียบ เจรจาไม่ค่อยได้เรื่อง เดินเรื่องครั้งแรกที่ บ.ตรงตึกเดอะไนท์พระรามเก้า เข้าไปเหมือนไปขอเงิน เจรจาได้แค่ 1ใน10ส่วนที่ขอไป
ท้าอย่างเดียว ไปฟ้องร้องเอาเอง
เลยต้องโทรไปที่customercare รับเรื่องดีขึ้นมาอีกนิดหนึ่ง ( นิดเดียวจริงๆ) รับเรื่องไว้ ต้องโทรเช็คโทรตามตลอด สุดท้ายได้มาแค่1ใน5ส่วนที่ขอไป แล้วก็บอกว่า ไปฟ้องร้องเอาเองถ้าอยากเยอะกว่า
บ.ธนชาต ไม่เคยคิดจะรักษาลูกค้าไว้หน่อยหรือ
ถึงแม้ว่าตอนนี้ผมไม่ได้เป็นลูกค้าคุณ แต่อนาคตถ้าผมจะต่อประกัน คุณทำกับผมแบบนี้ ผมก็ไม่คิดจะต่อประกันคุณอีกเลย
ทีเอาเงินประกันลูกค้า ก็เก็บเต็มเม็ดเต็มหน่วย
แต่ทีต้องจ่ายเงิน ถึงไม่ใช่ลูกค้า ก็ควรจะสมน้ำสมเนื้อหน่อยน่ะครับ อย่าเอาเปรียบมากจนเกินไป
ขอบคุณครับ เพื่อนๆพี่ๆทุกท่านที่เข้ามาอ่าน
ปล. เคสผม ซ่อมรถ ไม่มีรถใช้ 35วัน ต้องเดินทางทุกวัน สรุปประกันให้แค่ 25วัน วันละ400บาท ค่าเสื่อมสภาพรถไม่ให้ เสียเงินเองอีกต่างหาก กับค่ารถการเดินทาง
ลาขาดครับ ประกันภัย ธนชาต รวมทั้งไฟแนนท์ด้วย