รู้สึกมึนงง 5555555 คือปกติผมก็ใช้โปรDtac รายเดือนนี่แหละครับ แต่เมื่อตอนเที่ยงรู้สึกว่าเน็ทช้า เลยลองสมัครโปรเสริม เน็ท 3 Gb 7 วัน 79บ. ไปแล้วนึกขึ้นได้ว่ามีข้อความส่งมาตอนเช้าว่า เน็ทเสริม 10 Gb 10 วัน 149 บ. สมัครได้ถึง 3สค. จึงรีบไปกดCancel Package ในแอป เพราะกลัวจะถูกหักเน็ทพอกดcancel เสร็จ แต่ยอดที่สมัครไปถูกบวกเข้าไปแล้ว เลยโทรไปที่ call center 1678 ได้ความว่า ลูกค้าไปกดผิดเอง ไปกดcancelเอง ทางDtacไม่สามารถคืนโปรให้ได้ ถ้าจะสมัครโปรอีกรอบ ยอดก็จะบวกเข้าไปอีก สุดท้ายก็ไม่ได้ความอะไร ได้มาแค่ เน็ทfree 50 mb เป็นค่าทำขวัญ ทักไปขอความช่วยเหลือทาง inbox facebook ก็ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น ว่าจะย้ายค่ายไปTRUEไม่ก็AIS เล็งๆ โปรพร้อมเครื่องใหม่ กะจะไม่ย้ายจะซื้อเครื่องดีแทคนี่แหละ แต่ทำแบบนี้ไปหาค่ายที่เค้าเทคแคร์ลูกค้าอย่างเราดีกว่า เศร้าใจ อุส่าใช้มางานมาเกิน10 ปี
เลยอยากถามDTAC ว่า ลูกค้าไม่สามารถกดผิดหรือยกเลิกอะไรต่างๆในAppได้เองเลยหรอครับ ต้องโทรไปเท่านั้นถึงจะยกเลิกได้ มิฉะนั้นจะแก้ไขใดๆเลยไม่ได้ไม่สามารถเปลี่ยนใจใดๆได้ สมัครแล้วคือแล้วเลย ขนาด Steam ยังใจดีให้ Refund เกมเลย ให้เวลาตั้ง 2 อาทิตย์ แต่นี่ ไม่ถึง 2 นาที 555555555
อีกคำถามนึง DTAC ยังแคร์ลูกค้าเก่าอยู่รึเปล่า ?
ปล.ตอนตั้งกระทู้อยู่ 1678 โทรมาก็นึกว่าจะได้ความอะไรมั่ง ดันโทรมาขายโปรอีกกก
แก้ไข 1 : inbox ไปนานแล้ว DTAC ไม่มีการตอบรับ ผิดกับค่ายทรู ตอบเร็วทันใจ
แก้ไข 2 : ทางDtac ทำการดำเนินเรื่องให้แล้วครับ
อยากจะถาม DTAC ว่า.... เพราะมือพี่ลั่นไปเองหรือ ?
เลยอยากถามDTAC ว่า ลูกค้าไม่สามารถกดผิดหรือยกเลิกอะไรต่างๆในAppได้เองเลยหรอครับ ต้องโทรไปเท่านั้นถึงจะยกเลิกได้ มิฉะนั้นจะแก้ไขใดๆเลยไม่ได้ไม่สามารถเปลี่ยนใจใดๆได้ สมัครแล้วคือแล้วเลย ขนาด Steam ยังใจดีให้ Refund เกมเลย ให้เวลาตั้ง 2 อาทิตย์ แต่นี่ ไม่ถึง 2 นาที 555555555
อีกคำถามนึง DTAC ยังแคร์ลูกค้าเก่าอยู่รึเปล่า ?
ปล.ตอนตั้งกระทู้อยู่ 1678 โทรมาก็นึกว่าจะได้ความอะไรมั่ง ดันโทรมาขายโปรอีกกก
แก้ไข 1 : inbox ไปนานแล้ว DTAC ไม่มีการตอบรับ ผิดกับค่ายทรู ตอบเร็วทันใจ
แก้ไข 2 : ทางDtac ทำการดำเนินเรื่องให้แล้วครับ