เงินเกลี้ยงบัญชี เหตุไม่เคลื่อนไหวนาน

ไม่เคยได้รับจดหมายเตือน และตอนนั้นจะปิดบัญชี จนท.ธนาคารไม่ยอมให้ปิด แนะเปิดทิ้งไว้ไม่เป็นไร(เข้าใจว่าไม่อยากเสียจำนวนลูกค้าสาขา) โดยไม่บอกลูกค้าถึงเงื่อนไขนี้เลย และตอนเปิดบัญชีใหม่ไม่มีใครเสียเวลามานั่งอ่านเงื่อนไขมากมายหรอกครับ จนท.ต้องช่วยเตือนลูกค้า ไม่ใช่ธนาคารมาอ้างภายหลังว่ามีเงื่อนไขนี้ เสียค่ารักษาบัญชี

บังเอิญอ่านข่าวนี้ แล้วอยากแชร์ครับ ธนาคารคงต้องปรับปรุงบริการแล้วครับ
https://www.thairath.co.th/content/1018995
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ไม่อ่าน แต่อยู่ที่เงื่อนไขไม่เป็นธรรม ถ้าไม่พอใจเงื่อนไขแบงก์นี้แล้วจะฝากแบงก์ไหนครับ ในเมื่อทุกแบงก์ในประเทศไทยเงื่อนไขเดียวกันหมด

บัญชีไม่ขยับก็หยุดระงับความสะดวกที่แบงก์อ้างต้องดูแล และไม่ต้องปันดอกเบี้ยให้เจ้าของบัญชี แต่อย่าเอาเงินเขาไป ให้ยอดอยู่คงเดิม

เขาทิ้งบัญชีนานขนาดนี้คือรู้ว่าเขาลืมหรือผิดพลาดการติดต่อแล้ว ยังจะรักษาแล้วอ้างเรียกเก็บค่าธรรมเนียม โหดกว่าดอกที่แบงก์นำไปใช้เกิดประโยชน์อีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่