ชำระเงินค่าอินเตอร์เน็ต ผ่านทางเค้าท์เตอร์ เซอร์วิสของ 7/11 แล้วแต่ทาง 3bb ยังไม่ส่งข้อความเข้ามือถือเลย กลัวเน็ตถูกตัด

ผมชำระเงินที่เค้าท์เตอร์ เซอร์วิส ของ 7/11 ค่าอินเตอร์เน็ตแล้วแต่ทาง 3bb ยังไม่ได้ส่งข้อความมาเข้ามือถือของผมเลยว่าได้รับเงินแล้ว ผมกลัวเน็ตถูกตัดครับ ทาง 3bb ส่งข้อความเข้ามาว่า ให้ชำระก่อนวันที่ 1 ส.ค.60 ผมชำระวันที่ 25 ก.ค.60 แล้วแต่ยังไม่ได้ยังข้อความยืนยันจาก 3bbเลย
      เคยเกิดกรณีอย่างนี้ไหมครับ?คือเราโอนเงินไปแล้วแต่ทาง 3bb ยังไม่ได้รับเงินของเราและตัดบริการอินเตอร์เน็ตเรา(ขอความเห็นจากสมาชิกพันทิปด้วยครับ)ว่าเคยเกิดเหตุการณ์ถูกตัดบริการอินเตอร์เน็ตทั้งๆที่โอนเงินไปแล้วครับ
    ผมรอใบเรียกเก็บเงินจาก 3bb รอแล้วรอเล่าก็ไม่มาแต่ส่งข้อความมาให้ไปชำระเงินค่าเน็ตก่อนวันที่ 1 ส.ค.60 แรกๆผมคิดว่าทาง 3bb ตัดจากบัญชีเงินฝากของผมแล้ว เพราะผมได้ไปทำงเรื่องตัดจากบัญชีเงินฝากธนาคารไว้แล้วครับ
   สมมุติกำหนดต้องชำระเงินให้ 3bb ก่อนวันที่ 1 ทุกๆเดือน ผมไปชำระเงินก่อนที่ 3bb จะส่งข้อความมาให้ผมได้ไหมครับ?เพราะครั้งนี้ 3bb ส่งข้อความให้ผมช้ากว่าปกติใกล้วันชำระแล้วค่อยส่งข้อความมาให้ไปชำระ....บางครั้งช่วงนั้นผมไม่ว่างไปชำระครับ

   รหัสลูกค้า 670277346 ต.บ้านเซิด จ.ชลบุรี

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่