ยื่นขอยกเลิกหักบัญชีอัตโนมัติกสิกรไม่ได้สักที

ได้ซื้อคอนโดกับโครงการแห่งหนึ่ง โครงการนี้แปลกให้หักบัญชีเงินผ่อนดาวน์
ยื่นเอกสารที่โครงการหักบัญชีเรียบร้อย
ผ่อนมาได้ระยะหนึ่ง มีการตัดเงินเกิน ต้องโทรสอบถามธนาคาร ธนาคารแจ้งแค่เป็น "การหักอัตโนมัติไม่รู้รายะเอียด"
ดูจาก mobile app เห็นช่องทางเป็น "Other"
โทรไปโครงการคอนโด สรุปหักยอดเงินไปเกิน ทางโครงการจะคืนแต่ยังไงก็หักไปแล้วก็เลยให้เปลี่ยนเป็นจ่ายค่างวดล่วงหน้า

ผ่านมาไม่มีปัญหา ต่อมาขายดาวน์คอนโด ยื่นเอกสารยกเลิกการหักบัญชีกับโครงการ
ทางโครงการให้กระดาษมา 1 ใบไปยื่นที่ธนาคารสาขาไหนก็ได้ บอกว่ายกเลิก

ไปครั้งที่ 1. ออกจากโครงการไปยื่นทันที มีเอกสาร "บัตรประชาชน+เอกสารจากโครงการ 1 ใบ"
ไม่ผ่านเนื่องจากไม่มีสมุดบัญชี ต้องตรวจสอบลายเซ็นต์
ไปครั้งที่ 2. มีเอกสาร "บัตรประชาชน+สมุดบัญชี" ลืมเอกสารจากโครงการ สรุปไม่ยื่น ไปถึงแค่หน้าธนาคารแต่ไม่ได้เข้า
ไปครั้งที่ 3. มีเอกสาร "บัตรประชาชน+สมุดบัญชี+เอกสารจากโครงการ 1 ใบ"
*********หมายเหตุ กรณียกเลิกสาธารณูปโภค (ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์) ต้องแนบใบเสร็จล่าสุด
สรุปไม่ผ่าน ไม่มีใบเสร็จเดือนล่าสุด พนักงงานยืนยันจะยกเลิกอะไรก็ต้องมีใบเสร็จเดือนล่าสุด

ใครเคยยกเลิกบ้าง ระหว่างยกเลิกหักบัญชี กับยกเลิกบัญชีธนาคาร ควรยกเลิกอะไรดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่