สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ช่วงนี้กระทู้ทำนองนี้เยอะมาก มันเพราะอะไรกันนะ
ยังกับว่า มันคือบริการใหม่ของค่าย ร่วมกับบริษัท กม. ยำมั่วออกบิลมา ใครงง ๆ ก็จ่ายไป
เท่าที่อ่านดู คนประสบเหตุ มีทั้งคนเคยใช้เมื่อนานมาแล้ว และคนที่ไม่เคยใช้บริการของค่ายด้วยซ้ำ
ราวกับว่า บ.กม.เถื่อน ไปหาซื้อรายชื่อ ที่อยู่ที่ทำงาน มาจากพวกบริษัทเครดิตขายข้อมูล
แล้วจากนั้นก็ติดต่อค่าย ขอเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ แล้วยำออกบิลมา เรียกเก็บได้ก็มีส่วนแบ่งไป
ใครโวยกลับ ก็แถว่าข้อมูลผิดพลาด ขอเจรจาเป็นคนคนไป ขอให้จบเรื่อง ขอให้ลบกระทู้
ลักษณะคล้ายคลึงกับที่ค่ายร่วมมือกับบริษัท content SMS ขยะ 'ลักทรัพย์' ผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก
เพียงแต่กรณีนี้จะเป็นการร่วมมือกับ บ.กม.เถื่อน หรือเป็น บ.ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
และไม่เหมือนกับ SMS ที่ตัดเงินไปก่อนจนเข้าลักษณะลักทรัพย์ แต่ใช้การช่มขู่ ด้วยภาษากฎหมายแทน
กรรมวิธี เซฟกว่ากันเยอะ ใครโวยกลับมา ก็แถได้ว่าข้อมูลผิดพลาด อย่างนั้นอย่างนี้
CC องค์กรนี้ น่าสงสารที่สุดแล้ว ต้องมาเป็นหนังหน้าไฟให้คนด่า สาดอารมณ์ใส่ ระดับสั่งการลอยตัว
ไม่รู้วันวันต้องเครียดจนเซลล์สมองตายไปกี่ล้านเซล ผมร่วงกี่กระจุก
ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการ 'ที่ดีดี' ทุกท่านแล้วกัน
ยังกับว่า มันคือบริการใหม่ของค่าย ร่วมกับบริษัท กม. ยำมั่วออกบิลมา ใครงง ๆ ก็จ่ายไป
เท่าที่อ่านดู คนประสบเหตุ มีทั้งคนเคยใช้เมื่อนานมาแล้ว และคนที่ไม่เคยใช้บริการของค่ายด้วยซ้ำ
ราวกับว่า บ.กม.เถื่อน ไปหาซื้อรายชื่อ ที่อยู่ที่ทำงาน มาจากพวกบริษัทเครดิตขายข้อมูล
แล้วจากนั้นก็ติดต่อค่าย ขอเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจ แล้วยำออกบิลมา เรียกเก็บได้ก็มีส่วนแบ่งไป
ใครโวยกลับ ก็แถว่าข้อมูลผิดพลาด ขอเจรจาเป็นคนคนไป ขอให้จบเรื่อง ขอให้ลบกระทู้
ลักษณะคล้ายคลึงกับที่ค่ายร่วมมือกับบริษัท content SMS ขยะ 'ลักทรัพย์' ผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก
เพียงแต่กรณีนี้จะเป็นการร่วมมือกับ บ.กม.เถื่อน หรือเป็น บ.ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ
และไม่เหมือนกับ SMS ที่ตัดเงินไปก่อนจนเข้าลักษณะลักทรัพย์ แต่ใช้การช่มขู่ ด้วยภาษากฎหมายแทน
กรรมวิธี เซฟกว่ากันเยอะ ใครโวยกลับมา ก็แถได้ว่าข้อมูลผิดพลาด อย่างนั้นอย่างนี้
CC องค์กรนี้ น่าสงสารที่สุดแล้ว ต้องมาเป็นหนังหน้าไฟให้คนด่า สาดอารมณ์ใส่ ระดับสั่งการลอยตัว
ไม่รู้วันวันต้องเครียดจนเซลล์สมองตายไปกี่ล้านเซล ผมร่วงกี่กระจุก
ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ระดับปฏิบัติการ 'ที่ดีดี' ทุกท่านแล้วกัน
ความคิดเห็นที่ 6
แจ้งความแล้วต้องส่งเรื่องร้องเรียนไปที่ กสทช. ด้วยนะครับ ไม่งั้นเขาจะพยายามถ่วงเวลา
กสทช. โทร 1200 (โทรฟรี) ในเวลาราชการ
หรือแจ้งผ่านเว็บ 1200.nbtc.go.th หรือ E-mail : 1200@nbtc.go.th ได้เลยครับ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการร้องเรียน
http://tcp.nbtc.go.th/uploads/files/complaint/complain-formthai60.pdf
ต้องเอาให้เข็ด มันบ่อยครั้งเกินไปละ บริษัทอะไรมีเรื่องมั่วบิลได้เกือบทุกสัปดาห์ขนาดนั้น
กสทช. โทร 1200 (โทรฟรี) ในเวลาราชการ
หรือแจ้งผ่านเว็บ 1200.nbtc.go.th หรือ E-mail : 1200@nbtc.go.th ได้เลยครับ
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการร้องเรียน
http://tcp.nbtc.go.th/uploads/files/complaint/complain-formthai60.pdf
ต้องเอาให้เข็ด มันบ่อยครั้งเกินไปละ บริษัทอะไรมีเรื่องมั่วบิลได้เกือบทุกสัปดาห์ขนาดนั้น
แสดงความคิดเห็น
บ.มลลัดดา ลอว์ แอนด์ คอลเลคชัน จำกัด ทวงหนี้เบอร์โทรศัพท์ ทั้งๆที่ไม่เคยใช้เบอร์นี้มาก่อน ทรูมาชี้แจงด้วยครับ