บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG) เปิดกลยุทธ์ครึ่งหลังปี”60 ดันรายได้-กำไรเติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายกำลังการผลิตไก่แช่แข็งป้อนตลาดส่งออกทั้งในสหภาพยุโรป-ญี่ปุ่น-มาเลย์ฯ เต็มรูปแบบ หลังราคาในตลาดตปท.เพิ่มขึ้นกว่า 25% พร้อมขยับเป้ารายได้ตลาด “ฟู้ดส์ เซอร์วิส” เป็น 1 พันล้านบาท จากเดิมคาดอยู่ที่ 500 ล้านบาท เนื่องจากลูกค้ารายใหญ่-โมเดิร์นเทรด ให้การตอบรับสินค้าอย่างดีเยี่ยม ลุยก่อสร้างโรงงานไก่ปรุงสุก บุกตลาดส่งออก คาดเริ่มผลิตได้ในไตรมาส 2/2561 วางเป้ากวาดรายได้ปีละ 5.8 พันล้านบาท กำลังผลิตปีละ 2.5 หมื่นตัน
นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (TFG) เปิดเผยว่า ตามกลยุทธ์การสร้างรายได้ที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี 2559 บริษัทฯได้มีการปรับพอร์ตรายได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของขนาดและความหลากหลายของลูกค้าปลายทาง เข้าสู่ตลาดที่มีกำไรขั้นต้นสูงขึ้น ประกอบด้วย ตลาดส่งออก ตลาดอุตสาหกรรม ตลาดฟู้ดส์เซอร์วิส เพื่อลดความเสี่ยงจากราคาตลาด และขยายการขายอาหารสัตว์ต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการบริหารความเสี่ยงต้นทุนการผลิตครบวงจร การจัดการห่วงโซ่ต้นทุน รวมถึงต้นทุนการขาย การบริหาร และปัญหาโรคระบาดควบคู่กันไป
http://www.share2trade.com/index.php?route=content/content&path=1&content_id=1121
By Share2Trade
TFG เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง ดันรายได้-กำไรติดปีก เร่งขยายกำลังการผลิตไก่ส่งออกแช่แข็งเต็มสูบ หลังราคาพุ่งกว่า 25%
นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (TFG) เปิดเผยว่า ตามกลยุทธ์การสร้างรายได้ที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี 2559 บริษัทฯได้มีการปรับพอร์ตรายได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของขนาดและความหลากหลายของลูกค้าปลายทาง เข้าสู่ตลาดที่มีกำไรขั้นต้นสูงขึ้น ประกอบด้วย ตลาดส่งออก ตลาดอุตสาหกรรม ตลาดฟู้ดส์เซอร์วิส เพื่อลดความเสี่ยงจากราคาตลาด และขยายการขายอาหารสัตว์ต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการบริหารความเสี่ยงต้นทุนการผลิตครบวงจร การจัดการห่วงโซ่ต้นทุน รวมถึงต้นทุนการขาย การบริหาร และปัญหาโรคระบาดควบคู่กันไป
http://www.share2trade.com/index.php?route=content/content&path=1&content_id=1121