โดนค่ายดีแทคคิดค่าบริการรายเดือน ทั้งๆที่แจ้งระงับเบอร์ชั่วคราว

เราแจ้งระงับเบอร์มือถือค่าย DTAC เนื่องจากโทรศัพท์หาย โดยติดต่อไปช่วงประมานเดือน พ.ย 59  พนักงานแจ้งว่าทำรายการให้เรียบร้อยแล้ว หากท่านต้องการเปิดใช้เบอร์มือถือ อาจต้องเสียค่าบริการรายเดือนเดือนนั้นๆ และ สามารถไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทค พร้อมนำบัตรประชาชนไปด้วย

มาวันนี้เราติดต่อสอบถามผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ว่า เราต้องการเปิดเบอร์มือถือเบอร์เดิม สามารถหาศูนย์ชำระค่าบริการ และ เปิดใช้งานที่ไหนได้บ้าง และค่าบริการที่ต้องชไระเป็นยอดเท่าไหร่ พนักงานแจ้งมาว่า ค่าบริการค้างชำระ 3 เดือน เดือน พ.ย ธ.ค และ ม.ค  เป็นยอดค่าใช้บริการ 970.50 บ. และค่าติดตามใบแจ้งหนี้เป็นยอด 197.90 บ.  เลยสอบถามกับพนักงานเพิ่มเติมว่าจะเป็นไปได้อย่างไร ในเมื่อเราแจ้งปิดระงับเบอร์ชั่วคราวเนื่องจากโทรศัพท์เราหาย

มาวันนี้จะเปิดใช้แต่พนักงานมาแจ้งว่าไม่มีการติดต่อเข้ามาระงับสัณญาณ เหตุที่ระงับสัณญาณเป็นเพราะติดค่ายอดค้างชำระ
เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เราไม่ได้ใช้บริการของเครือข่าย แถมแจ้งระงับเบอร์ไปแล้ว มาเก็บเงินเต็มๆเดือนอีก บริการได้แย่มาก ๆ เลย ปกติแนะนำคนอื่น ๆ รงมทั้งเพื่อน ให้ใช้งานกับค่ายนี้มาตลอด มาเจอเรื่องแบบนี้กับตัวเอง คงต้องขอบายแล้วล่ะ

เพื่อนๆมีความเห็นกันอย่างไรบ้างคะ ทั้งคนที่เคยใช้บริการค่ายนี้ และเหตุที่ไม่อยากใช้บริการกับค่ายนี้ต่อ เพราะอะไรกันคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่