AIS กับ กสทช. ทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้วใช่มั้ยครับ กับ SMS ขยะคิดค่าบริการ 5-10บาท/ข้อความ

แค่การเล่นอินเตอร์เน็ต แล้วเผลอไปกดคลิกปุ่มโฆษณา
หรือปิดแถบหน้าต่างอะไรซักอย่างในหน้าเวปไซต์ก็ถือเป็นการสมัครใช้บริการ

กดโทร *137 ก็แค่ยกเลิกก็แค่รายครั้ง
คราวหน้ามีข้อความเข้ามาอีก AIS ก็หักค่าบริการผมอีกครั้งละ 5-10 บาท/ข้อความไปเรื่อยๆ อย่างนี้เหรอครับ

อาทิตย์นี้ผมแจ้งยกเลิกไปแล้ว 5 ครั้ง
เมื่อวานเพิ่งยกเลิกไปไม่ถึง 5 นาที มีข้อความเข้ามาบอกว่าผมได้สมัครใช้บริการอีกแล้ว ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ได้ทำอะไรกับมือถือ
มันไม่ต่างอะไรกับการหากินของมิจฉาชีพในโลกไซเบอร์เลยนะครับ
แต่ทางค่าย AIS ก็ยังปล่อยให้มีบริการอย่างนี้เกิดขึ้นอีก โยนภาระค่าบริการตกไปที่ลูกค้า
โดยที่คุณทำหน้าที่เก็บค่าบริการส่งต่อให้บุคคลเหล่านี้

ถ้ายังแก้ไขปัญหานี้ไม่ได้และมีการเรียกเก็บค่าบริการข้อความเข้ามาอีก
ผมคงต้องยกเลิกการใช้เบอร์
ส่วนค่าแพ็คเกจรายเดือน+ค่าบริการ sms ขยะ ทั้งหมดที่จะตามมา
ผมไม่ขอรับผิดชอบตั้งแต่รอบบิลที่จะมาถึงนี้เป็นต้นไปครับ
พอกันที!


ปล. ปัญหา sms ขยะคิดค่าบริการ ไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นแต่ผ่านมานานหลายปีแล้ว
หน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่าง กสทช. มัวทำอะไรอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่