โดนคิดค่า sms จาก AIS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร แจ้งเรื่องกับทาง AIS แล้วกลับเพิกเฉย จะทำแบบนี้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์รายเดือนใหม่อีกกี่คนคะ ทำเหมือนมิจฉาชีพเลย บางคนไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองมีบริการรับ sms ขยะนี้ตั้งแต่เมื่อไร รู้ตัวอีกที สัญญาณถูกตัดไปแล้วเพราะใช้บริการเกินวงเงิน แล้ว sms เข้าทุกวัน แล้วคิดเงินทุกวันบังคับลูกค้าต้องจ่ายด้วยเพราะว่าเป็นรายเดือน ไม่จ่ายก็ใช้งานไม่ได้ พอแจ้งเรื่องก็โบ้ยกันไปมาระหว่าง partner sms กับ AIS แล้วก็ยืนยันว่าลูกเป็นคนสมัครเอง แค่ไปเปิดเบอร์พนักงานหน้า shop ก็ยื่นเบอร์ให้กดยกเลิกแล้ว เรายังสงสัยตอนนั้นว่าก็ไม่ได้สมัครอะไรไป ทำไมต้องยกเลิกอะไรด้วย ให้เบอร์มาทำไม ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำเป็นกระบวนการแบบนี้นี่เอง แบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้าง
Ais จะทำแบบนี้กับลูกค้าอีกกี่คน???