ตามหัวเรื่องเลยครับ
ก่อนอื่น ผมได้ซื้อ โทรศัพท์ มาจาก shop ของ True แห่งหนึ่ง ก็ ติด แพ็คเก็จ 899 มากับเครื่อง ซื้อมา 4-5 ปีได้แล้ว ( I-Phone 5)
ก็ใช้บริการ ชำระจ่าย มาโดยตลอด โดยมี ค่าโทรศัพท์มือถือ และ ค่า Internet true 2 บิล
และเมื่อวันที่ 20/8/59 ได้ไป เปลียนแพ็คเก็จ เป็น True Smartchoice ใน ราคา 999 บาทซึ่งรวมแพ็คเก็จ 3 อย่าง
- โทรศัพท์มือถือ
- ค่า Internet
- ทรูวิชั่น และ ผม สมัครโปรเพิ่ม (199 บาท ทรูซุปเปอร์ซอคเกอร์)
ผมจึงต้องเสียค่าบริการ เป็น 999 + 199 +( ภาษี )
ถูกไหมครับ
แต่ผมกลับเสียเงิน 999 + 199 + 26X บาท ( 26X บาท ของ ทุกๆ เดือนมาจากไหน ครับ)
*** ทำไมถึงปล่อยมาเนินนานขนาดนี้ ได้เคยมีการโทรไปสอบถาม call center ได้ครับคำตอบว่า เป็นส่วนต่างของโปรโมชั่น ซึ่ง ในตรงนี้ผมก็ งง ว่า ในเมื่อผมเปลียนโปร ไปเป็น True Smartchoice แล้ว ทำไม ถึง ยังมีเสียส่วนต่าง อยู่อีก
*** เมื่อวานได้ โทรไป call center ได้ตามเรื่องสอบถาม ได้ความมาว่า " ลูกค้าได้ทำการเปลียน แพ็คเกจ เป็นTrue Smartchoice เมื่อวันที่ 15/07/60 (มีSMS ยืนยันมา) อ่าวแล้วที่ผมเสียเงินไป ตั้งแต่ เดือน 20/08/59 คืออะไร แล้ว ที่ผม มีกล่อง ดูอยู่ที่บ้านคืออะไร ผมเสก มา ?
ผม จ่ายส่วนต่างมาก ตั้งแต่ เดือน 09/59 จน ถึงรอบ บิลปัจจุบัน ยอดร่วมๆ 3,000 บาท
ปล. ผมมีใบ ติดตั้งของ ช่าง ที่มาติดตั้ง(เปลียนราวท์เตอร์+กล่องทรูวิชั่นเมื่อวันที่ 22/8/59 ) พร้อม SMS ยืนยันการตัดรอบจ่ายบิลพร้อมเลย 22/08/59 เวลา 10.19น.
ผมเปลียน เพ็คเก็จ เมื่อวันที่ 20/8/59 ครับ ไม่ใช่ 15/7/60
ตอนนี้ผมยัง ค้าง ยอด 26x บาท อยู่ 2 เดือน และมี 02-117-4777 โทรมาท้วงด้วย น่ารักไหมละ (ผมจ่ายยอดอื่นหมด)
ถ้าคุณไม่ได้ พรีเมียร์ลีค ผมก็ไม่ ใช้หรอก
ที่ผมจ่ายไป ร่วมๆ ปี จะยังไงให้ผมได้บ้าง ?????
ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอ อภัย
เสียค่าโง่ ให้กับ TRUE มาร่วมๆ 1 ปีเต็ม กับ ค่าบริการส่วนต่าง
ก่อนอื่น ผมได้ซื้อ โทรศัพท์ มาจาก shop ของ True แห่งหนึ่ง ก็ ติด แพ็คเก็จ 899 มากับเครื่อง ซื้อมา 4-5 ปีได้แล้ว ( I-Phone 5)
ก็ใช้บริการ ชำระจ่าย มาโดยตลอด โดยมี ค่าโทรศัพท์มือถือ และ ค่า Internet true 2 บิล
และเมื่อวันที่ 20/8/59 ได้ไป เปลียนแพ็คเก็จ เป็น True Smartchoice ใน ราคา 999 บาทซึ่งรวมแพ็คเก็จ 3 อย่าง
- โทรศัพท์มือถือ
- ค่า Internet
- ทรูวิชั่น และ ผม สมัครโปรเพิ่ม (199 บาท ทรูซุปเปอร์ซอคเกอร์)
ผมจึงต้องเสียค่าบริการ เป็น 999 + 199 +( ภาษี )
ถูกไหมครับ
แต่ผมกลับเสียเงิน 999 + 199 + 26X บาท ( 26X บาท ของ ทุกๆ เดือนมาจากไหน ครับ)
*** ทำไมถึงปล่อยมาเนินนานขนาดนี้ ได้เคยมีการโทรไปสอบถาม call center ได้ครับคำตอบว่า เป็นส่วนต่างของโปรโมชั่น ซึ่ง ในตรงนี้ผมก็ งง ว่า ในเมื่อผมเปลียนโปร ไปเป็น True Smartchoice แล้ว ทำไม ถึง ยังมีเสียส่วนต่าง อยู่อีก
*** เมื่อวานได้ โทรไป call center ได้ตามเรื่องสอบถาม ได้ความมาว่า " ลูกค้าได้ทำการเปลียน แพ็คเกจ เป็นTrue Smartchoice เมื่อวันที่ 15/07/60 (มีSMS ยืนยันมา) อ่าวแล้วที่ผมเสียเงินไป ตั้งแต่ เดือน 20/08/59 คืออะไร แล้ว ที่ผม มีกล่อง ดูอยู่ที่บ้านคืออะไร ผมเสก มา ?
ผม จ่ายส่วนต่างมาก ตั้งแต่ เดือน 09/59 จน ถึงรอบ บิลปัจจุบัน ยอดร่วมๆ 3,000 บาท
ปล. ผมมีใบ ติดตั้งของ ช่าง ที่มาติดตั้ง(เปลียนราวท์เตอร์+กล่องทรูวิชั่นเมื่อวันที่ 22/8/59 ) พร้อม SMS ยืนยันการตัดรอบจ่ายบิลพร้อมเลย 22/08/59 เวลา 10.19น.
ผมเปลียน เพ็คเก็จ เมื่อวันที่ 20/8/59 ครับ ไม่ใช่ 15/7/60
ตอนนี้ผมยัง ค้าง ยอด 26x บาท อยู่ 2 เดือน และมี 02-117-4777 โทรมาท้วงด้วย น่ารักไหมละ (ผมจ่ายยอดอื่นหมด)
ถ้าคุณไม่ได้ พรีเมียร์ลีค ผมก็ไม่ ใช้หรอก
ที่ผมจ่ายไป ร่วมๆ ปี จะยังไงให้ผมได้บ้าง ?????
ถ้าผิดพลาดตรงไหนขอ อภัย