คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
แนะนำร้องเรียน กสทช ครับ ไม่งั้นเดี๋ยวก็โดนอีก อย่าลืมเรียกเงินคืนย้อนหลังได้ คุยกับค่ายมือถือเสียเวลาเปล่าๆ เพราะจงใจจะปล้นอยู่แล้ว คงไม่ดำเนินการอะไร
ร้องเรียนผ่านแอพ nbtc สะดวก แจ้งไปว่า ไม่ได้สมัครบริการ ค่ายมือถือเพิกเฉย และไม่ต้องการรับบริการกินเงินอีก
ร้องเรียนผ่านแอพ nbtc สะดวก แจ้งไปว่า ไม่ได้สมัครบริการ ค่ายมือถือเพิกเฉย และไม่ต้องการรับบริการกินเงินอีก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS หากินแบบนี้แล้วหรือครับ?
เนื่องด้วยเป็นรายเดือนแล้วบิลมันไม่ยอมส่งมา ก็ไปจ่ายอยู่เรื่อยๆโดนที่ไม่ทราบว่าค่าอะไร
กว่าจะรู้ตัวปาไปหลายเดือน โทรหา Call center 1175 แล้ว ไม่ช่วยอะไร
ยอดรวมที่ 1175 แจ้งมาไม่ได้จดเอาไว้ ร่วม 8xx บาท
ทำไม AIS เจตนาทำแบบนี้ครับ?
ช่วยรับเรื่องไปดูแลด้วยนะครับ
นี่คือภาพบิลใบสุดท้ายที่ส่งมา