คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 22
ผมไปดูในไลฟ์สดพี่เมฆ บังเอินเห็นเรื่องเกี่ยวกับเรื่องคุณพอดี เขาเคลมว่า ลูกค้าคนไหนใช้อย่างถูกวิธีแล้วพัง ซื้อคันใหม่ให้ทั้งคันนิครับ ถ้ารถพัง แต่คุณรถมีอาการแล้วมาถามในพันทิปแล้วคนอื่นจะรู้ด้วยหรอครับ อีกอย่างนึง เฟส บรีษัท เบอร์ บอกครบหมดคุณไม่โทรกลับไปปรึกษาหรอ ลองไปคุยกับคนที่ใช้หลายๆท่านที่ใช้ครับว่าใช้แล้วเป็นอย่างไร ไม่ใช่มาหาถามในพันทิป กับถามแค่คนบางคนที่ใช้อย่างถูกวิธีหรือป่าว
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ไม่มีเหตุผลจำเป็นอะไรที่ต้องใส่เลย เป็นเหยือการตลาดของสินค้าไร้คุณภาพพวกนี้
ถามจริงกว่าเครื่องยนต์แต่ละอย่างจะผลิตผ่านกันวิจัย วิเคราะห์ ทดสอบหมดไปกี่พันล้าน
แล้วคิดว่าใส่น้ำยาติ๊งต๋องพวกนี้แล้วเครื่องมันจะดีขึ้น แรงขึ้น ฟิตขึ้น มีตัวเลขผลพิสูจอะไรที่เห็นชัดๆไหม
หรือมโนไปเอง เพื่อนบอกว่า ช่างบอกมา ทีวีบอก เฟสบอก โธ่ ตลกจังเลยครับ
เครื่องพังบริษัทรถไม่รับผิดชอบ ก็มาโวยอีกละ
ถามจริงกว่าเครื่องยนต์แต่ละอย่างจะผลิตผ่านกันวิจัย วิเคราะห์ ทดสอบหมดไปกี่พันล้าน
แล้วคิดว่าใส่น้ำยาติ๊งต๋องพวกนี้แล้วเครื่องมันจะดีขึ้น แรงขึ้น ฟิตขึ้น มีตัวเลขผลพิสูจอะไรที่เห็นชัดๆไหม
หรือมโนไปเอง เพื่อนบอกว่า ช่างบอกมา ทีวีบอก เฟสบอก โธ่ ตลกจังเลยครับ
เครื่องพังบริษัทรถไม่รับผิดชอบ ก็มาโวยอีกละ
ความคิดเห็นที่ 18
ขอคุยกันต่อ
1. เขาบอกว่าผมไม่ได้ซื้อกับตัวแทนที่ถูกต้องที่ได้รับอบรม รบกวนถามพี่ๆ ในพันธ์ทิพ ว่าเราต้องตรัสรู้มั้ยว่าต้องซื้อกับตัวแทนเท่านั้นและผมก็ซื้อกับตัวแทนที่ถูกต้อง
2. แล้วสินค้าของบริษัทฯ นี้หลุดไปอยู่กับคนที่ไม่ใช่ตัวแทนขายได้ยังไง แล้วบริษัทมีมาตรการจัดการเรื่องนี้ยังไง เกิดปัญหามาลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอ
3. การบริการของบริษัทนี้คือการโทรมาต่อว่าลูกค้าหรอครับ นึกว่าจะโทรมาช่วยหาวิธีแก้ไข
4. แบบนี้ลูกค้าสามารถร้อง สคบ. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มั้ย ว่าบริษัทฯ ปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ควบคุม หลุดไปให้คนที่ไม่มีหน้าที่ขายจนเป็นเหตุให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย
5. คุณบอกว่าลูกค้าใช้ไม่ถูกวิธี แล้วข้างกล่องบอกวิธีการใช้ที่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่
6. ผมได้ปรึกษาคนขายก่อนจะโพสต์ถามในพันธ์ทิพย์แล้วถึงวิธีการแก้ไข แต่ไม่กระจ่างชัดเจน ผมเลยต้องถามในพันธ์ทิพย์ถึงวิธีการแก้ไขเบื้องต้น
7. ที่โพสต์ก็ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือความรับผิดชอบใดๆ จากบริษัทเลยแค่ต้องการวิธีการแก้ไขเบื้องต้นเท่านั้น แต่ทำไมต้องต่อว่าลูกค้า
8. แล้วที่บอกว่าลูกค้าโง่ หรือลูกค้าทำเพื่อเรียกค่าเสียหาย คิดดีแล้วหรอครับที่พูดไป
1. เขาบอกว่าผมไม่ได้ซื้อกับตัวแทนที่ถูกต้องที่ได้รับอบรม รบกวนถามพี่ๆ ในพันธ์ทิพ ว่าเราต้องตรัสรู้มั้ยว่าต้องซื้อกับตัวแทนเท่านั้นและผมก็ซื้อกับตัวแทนที่ถูกต้อง
2. แล้วสินค้าของบริษัทฯ นี้หลุดไปอยู่กับคนที่ไม่ใช่ตัวแทนขายได้ยังไง แล้วบริษัทมีมาตรการจัดการเรื่องนี้ยังไง เกิดปัญหามาลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอ
3. การบริการของบริษัทนี้คือการโทรมาต่อว่าลูกค้าหรอครับ นึกว่าจะโทรมาช่วยหาวิธีแก้ไข
4. แบบนี้ลูกค้าสามารถร้อง สคบ. หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มั้ย ว่าบริษัทฯ ปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ควบคุม หลุดไปให้คนที่ไม่มีหน้าที่ขายจนเป็นเหตุให้ลูกค้าได้รับความเสียหาย
5. คุณบอกว่าลูกค้าใช้ไม่ถูกวิธี แล้วข้างกล่องบอกวิธีการใช้ที่ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่
6. ผมได้ปรึกษาคนขายก่อนจะโพสต์ถามในพันธ์ทิพย์แล้วถึงวิธีการแก้ไข แต่ไม่กระจ่างชัดเจน ผมเลยต้องถามในพันธ์ทิพย์ถึงวิธีการแก้ไขเบื้องต้น
7. ที่โพสต์ก็ไม่ได้เรียกร้องค่าเสียหายหรือความรับผิดชอบใดๆ จากบริษัทเลยแค่ต้องการวิธีการแก้ไขเบื้องต้นเท่านั้น แต่ทำไมต้องต่อว่าลูกค้า
8. แล้วที่บอกว่าลูกค้าโง่ หรือลูกค้าทำเพื่อเรียกค่าเสียหาย คิดดีแล้วหรอครับที่พูดไป
แสดงความคิดเห็น
ใช้สารเคลือบเครื่องยนต์ max nano แล้วเครื่องมีอาการ