ร้องเรียนศูนย์บริการฟอร์ด จ.ประจวบคีรีขันต์

จากที่ได้ไปจองรถกับทางศูนย์ฟอร์ด หัวหิน จ.ประจวบ เมื่อวันที่21/6/60ที่ผ่านมา  และรอการจัดไฟแนนซ์ เมื่อวันที่30มีเหตุการระทึกใจเรื่องของการปลดพนักงานในบริษัทพนักงาน จึงได้โทรไปปรึกษากับผู้จัดการศูนย์ฟอร์ดเพื่อขอคืนเงินจองจากเหตุผลจำเป็นดังกล่าว แต่ก็ถูกปฏิเสทการคืนเงินทั้งที่ยังไม่ได้มีการดำเนินการของไฟแนนซ์ ทางศูนย์ฟอร์ดกลับนิ่งเฉยโดยไม่ส่งเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์มารับเอกสารเพื่อดำเนินการต่อ เราได้ติดตามทวงถามให้ส่งเจ้าหน้าที่มารับเอกสารก็ไม่ส่งมาแถมยังตอบแต่ว่าเราไม่มีนโยบายคืนเงินหากไม่ผ่านไฟแนนซ์หรือทำให้ไฟแนนซ์ไม่ผ่าน แล้วเหตุการณ์จริงคือเราไม่ได้ถูกปลดออกจากงานเพียงแค่จะขอความช่วยเหลือแต่ผู้จัดการศูนย์นี้เท่านั้น แต่สิ่งที่ได้รับคือความไม่มีน้ำใจสำหรับลูกค้าที่ต้องเจอเหตุการนี้จริงๆ จนขณะนี้ก็ไม่มีคำตอบ ใดๆหรือดำเนินการ จากการโทรติดตามทวงถามทุกวันก็บ่ายเบี่ยงว่าส่งพนักงานของSCBแล้ว แต่ก็ไม่มีใครจากไฟแนนซ์ดังกล่าวติดต่อมารับเอกสารเลย อยากให้เพื่อนช่วยแนะนำด้วยค่ะจะทำอย่างไรดี (เรายังต้องการรถอยู่แต่ไม่ต้องการที่จะเสียเงินให้กับศูนย์นี้ฟรีๆ) อย่ากทราบว่าต้องไปเรียกร้องกับใคร เราติดต่อไปที่ฟอร์ดประเทศไทยแล้วแต่เจ้าหน้าที่ให้คำตอบได้เพียงจะให้ทางศูนย์ติดต่อกลับ ก็เช่นเคยศูนย์ไม่ติดต่อกลับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่