ใช้รายเดือนของ Dtac เสียค่า SMS ทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้เข้าไปดู แบบนี้จะร้องเรียนได้ทางไหนบ้าง

สามีเปิดใช้บริการรายเดือนของ Dtac ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 จนถึงตอนนี้ โดยใช้เครื่องของค่าย Dtac มีค่าใช้จ่ายจาก SMS ทุกเดือนเลย ทั้งที่ไม่ได้ไปตอบรับข้อความใด ๆ ช่วงเดือนแรกสงสัยว่าข้อความอะไรแค่เปิดดูเท่านั้นไม่ได้ไปตอบกลับแต่ก็เสียเงิน พยายามยกเลิกการรับข้อความก็ไม่เคยสำเร็จ (โทรยกเลิก*137 ไม่ได้ผล) เดือนต่อๆ มาลบทุกความที่ส่งมาก็ยังเสียเงิน ไม่เข้าใจค่ะ เสียเดือนไม่ต่ำกว่า 100-200 บาท โทรไป call center 1678 ล่าสุดวันนี้แจ้งว่าจะยกเลิกข้อความทั้งหมด แต่กลัวว่าจะต้องเสียอีกอยู่ดี ที่ผ่านมาเสียเงินไปแบบศูนย์เปล่าแบบนี้อยากได้คืนค่ะแต่ไม่ได้คาดหวังนะคะเหมือนจ่ายค่าโง่ได้ทุกเดือน อยากยกเลิกรายเดือนก็ไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้ครบ 1 ปี แต่โดนแบบนี้จะเอาเงินที่ไหนจ่ายทุกเดือน อยากสอบถามดังนี้ค่ะ
1. ยกเลิกรายเดือนไม่ได้เพราะสัญญา 1 ปี จะย้อนดูตัวสัญญาได้ไหมคะว่าจริงรึเปล่า (ใช้ตัวเครื่องของ Dtac) ขอยกเลิกรายเดือนคืนเครื่องไปทำได้ไหมคะ
2. ถ้ายกเลิกกับค่ายไม่ได้ ย้ายค่ายตอนนี้ได้ไหมคะ
3. เรื่อง SMS ร้องเรียนที่หน่วยงานไหนได้บ้างคะ
ความรู้สึกเหมือนทำอะไรไม่ได้ อยากเอาเครื่องไปเขวี้ยงทิ้งที่ศูนย์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่