[CR] หมดศรัทธา SAMSUNG S8 จอแดงตั้งแต่ออกจากกล่อง

กระทู้นี้ ได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ จึงขออนุญาตลบเนื้อหาในกระทู้
ขอบคุณทุกท่านและทีม Samsung support ค่ะ

..........................

ขอแก้ไขโพสต์นะคะ (18/7/2017)
จากที่หลายๆคนแจ้งมาว่า ไม่ควรจะลบโพสต์ ก็ขอสรุปรายละเอียดละกันนะคะ

คือ จขกท ได้ไปซื้อ SS S8 และพบปัญหา จอแดง ค่ะ
โดยได้ไปเปลี่ยนเครื่องกับร้านกล้วย แต่ร้านกล้วยให้เปลี่ยนได้ครั้งเดียว
เราเลยติดต่อไปที่ศูนย์ samsung แต่ศูนย์ให้ส่งซ่อม ซึ่งเราเพิ่งซื้อเครื่องได้แค่ 2วัน

ตอนนั้นเลยเครียด และมาเขียนกระทู้
หลังจากนั้น samsung จึงติดต่อมา เพื่อแก้ไขปัญหาให้ โดยการให้เปลี่ยนเครื่องใหม่หรือคืนเงินค่ะ

จากตรงนี้ ...
จขกท เข้าใจว่า ปัญหาถูกแก้ไขด้วยดี เลยไม่อยากจะทำร้ายให้แบรนด์เสียหายค่ะ จึงลบข้อความในกระทู้ค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกท่านที่แนะนำค่ะ
และขออภัยหากทำอะไรที่ไม่เหมาะสมค่ะ
แต่เราไม่ได้มีเจตนาจะใช้ใครเป็นเครื่องมือค่ะ

...................
(แก้ไข 19/7/2017)
สำหรับข้อแนะนำในการซื้อจากที่หลายคนได้ตอบไว้ค่ะ
1.เช็คเครื่องก่อนจ่ายเงินค่ะ
2.ถ้าไม่ ok อย่าจ่ายเงินเด็ดขาดค่ะ
3.กรณีรับเครื่องมาแล้ว และพบอาการ สามารถติดต่อเปลี่ยนเครื่องได้ภายใน 7วัน (ร้านกล้วย)
4.ถ้ายังพบปัญหา ให้ติดต่อศูนย์ samsung ค่ะ กรณีเราแจ้งว่าใช้เวลา 7วัน (แล้วแต่เคสค่ะ)
5.สำหรับกรณีเรา เป็นเคสจอแดง อัปเดท firmware แล้วไม่หาย ทางศูนย์เสนอเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือคืนเงินค่ะ (ใช้เวลา 14วันค่ะ)
ชื่อสินค้า:   Samsung s8
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่