▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
Power Mall
คุ้มครองผู้บริโภค
The Mall Department Store
ตู้เย็น
นโยบายของ POWER MALL เดอะมอลล์ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ?
หลังจากมาส่งสินค้าที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าให้เก็บลังใส่ตู้เย็นไว้ 7 วัน เผื่อกรณีเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่
ดูขนาดของลังแล้ว จะจอดรถยังไงล่ะทีนี้?
เลยโทรไปถามสาขา 02 487 1000 เพื่อถามว่า ถ้าไม่มีลัง เคลมได้ไหม พนักงานปลายสายแจ้งว่า
"เคลมได้ แต่อยากให้เก็บไว้ แต่ถึงจะบอกให้ลูกค้าเก็บ ลูกค้าก็คงไม่เก็บใช่ไหมคะ" (เออ..รู้อีกว่าจะทิ้ง)
แปลกใจกับนโยบายนี้ค่ะ
ถ้าหากมีการเคลม คุณก็ควรมีลังมาเองเพื่อใส่สินค้ากลับไป แล้วส่งสินค้าตัวใหม่มา
ไม่น่าให้ลูกค้า ต้องเก็บลังขยะไว้ 7 วันนะ