นโยบายของ POWER MALL เดอะมอลล์ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ?

ซื้อตู้เย็นมาจาก Power Mall เดอะมอลล์ค่ะ
หลังจากมาส่งสินค้าที่บ้าน พนักงานแจ้งว่าให้เก็บลังใส่ตู้เย็นไว้ 7 วัน เผื่อกรณีเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่
ดูขนาดของลังแล้ว จะจอดรถยังไงล่ะทีนี้?


เลยโทรไปถามสาขา 02 487 1000 เพื่อถามว่า ถ้าไม่มีลัง เคลมได้ไหม พนักงานปลายสายแจ้งว่า
"เคลมได้ แต่อยากให้เก็บไว้ แต่ถึงจะบอกให้ลูกค้าเก็บ ลูกค้าก็คงไม่เก็บใช่ไหมคะ" (เออ..รู้อีกว่าจะทิ้ง)

แปลกใจกับนโยบายนี้ค่ะ
ถ้าหากมีการเคลม คุณก็ควรมีลังมาเองเพื่อใส่สินค้ากลับไป แล้วส่งสินค้าตัวใหม่มา
ไม่น่าให้ลูกค้า ต้องเก็บลังขยะไว้ 7 วันนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่