รบกวน2เรื่องครับ
เรื่องที่1
------ขอบคุณคะที่สมัครบริการ Daily Game (9บ/วัน) สอบถามโทร 022079258-----
------กดดูที่นี้ :
http://th1.games.playclub.me/?wk=lrEpAmYW&cc=th1-------
ได้รับsmsครั้งแรก ว่าสมัครบริการ
ได้รับsmsครั้งที่2 แล้วบอกว่าให้เข้าตามเว็บนั้นๆ
สุดท้ายก็มาคิดค่าบริการไป9บาท
เพราะฉะนั้น ช่วยคืนค่าบริการเสริมนั้น คืนเงินกลับมาให้ผมด้วย แอบสมัครให้แล้วมาคิดเงินแบบไม่ให้รู้ตัวแบบนี้ ถือว่าเป็นการแอบยัดเหยียดบริการให้ลูกค้าน่ะครับ
เรื่องที่2
เมื่อประมาณหลายเดือนที่ผ่านมา ได้รับเป็นsmsจากทางคุณdtacเองว่า ถ้าชำระเงินผ่านทางapp dtac โดยชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระครบเป็นเวลา3เดือน จะได้รับสิทธิ์ ลดค่าบริการเป็นจำนวนเงิน50บาท
ผมก็ทำตามเงื่อนไข ชำระครบ3งวด(3เดือน) ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งมาว่าได้รับส่วนลด50บาทในเดือนต่อไป ตามที่คุณdtacส่งมาในsmsที่บอกไว้
เพราะฉะนั้นช่วยตรวจสอบ2เรื่องนี้ให้ผมด้วย ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมคิดว่าย้ายค่ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ณ.ตอนนี้
ขอบคุณครับ
Dtac รบกวนช่วยคืนเงินค่าบริการเสริมให้ผมด้วย
เรื่องที่1
------ขอบคุณคะที่สมัครบริการ Daily Game (9บ/วัน) สอบถามโทร 022079258-----
------กดดูที่นี้ : http://th1.games.playclub.me/?wk=lrEpAmYW&cc=th1-------
ได้รับsmsครั้งแรก ว่าสมัครบริการ
ได้รับsmsครั้งที่2 แล้วบอกว่าให้เข้าตามเว็บนั้นๆ
สุดท้ายก็มาคิดค่าบริการไป9บาท
เพราะฉะนั้น ช่วยคืนค่าบริการเสริมนั้น คืนเงินกลับมาให้ผมด้วย แอบสมัครให้แล้วมาคิดเงินแบบไม่ให้รู้ตัวแบบนี้ ถือว่าเป็นการแอบยัดเหยียดบริการให้ลูกค้าน่ะครับ
เรื่องที่2
เมื่อประมาณหลายเดือนที่ผ่านมา ได้รับเป็นsmsจากทางคุณdtacเองว่า ถ้าชำระเงินผ่านทางapp dtac โดยชำระด้วยบัตรเครดิต ชำระครบเป็นเวลา3เดือน จะได้รับสิทธิ์ ลดค่าบริการเป็นจำนวนเงิน50บาท
ผมก็ทำตามเงื่อนไข ชำระครบ3งวด(3เดือน) ก็ไม่เห็นมีอะไรแจ้งมาว่าได้รับส่วนลด50บาทในเดือนต่อไป ตามที่คุณdtacส่งมาในsmsที่บอกไว้
เพราะฉะนั้นช่วยตรวจสอบ2เรื่องนี้ให้ผมด้วย ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมคิดว่าย้ายค่ายน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ณ.ตอนนี้
ขอบคุณครับ