บัตรร่วมกสิกร+เมืองไทยประกันภัย ธนาคารอยากขายประกันไม่อยากจ่าย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว จนบัดนี้ผ่านไปปีกว่าๆ ซึ่งการเคลมลักษณะนี้มีอายุความแค่ 2ปี
ยอดเงินประกันแค่ 5,000 บาท กับค่านอนโรงพยาบาลวันละไม่กี่ร้อย

ลูกค้าได้สำรองจ่ายไปก่อน
เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และมีการเคลมต่อเนื่องหลายบริษัทประกันภัย
หลังจากตามเรื่องกับประกันภัยรถยนต์จนจบ ซึ่งใช้เวลาเกือบปี
จึงได้นำเอกสารมาเคลมย้อนหลังผ่านกสิกร สาขาบิ๊กซีอ้อมใหญ่ เมื่อราวๆ 3-4 เดือนที่แล้ว
ซึ่งเอกสารได้มีการส่งต่อไปหลายมือ

และเมื่อถึงบริษัทเมืองไทยประกันภัย มีการติดต่อกลับจากพนักงาน
เราจึงได้ขอเลขกรมธรรม์ ซึ่งบริษัทแจ้งว่า ไม่มีเพราะใช้ร่วมกับบัตรATM
เราจึงบอกว่าไม่เป็นไร ขอเคลมในส่วนนี้เต็มจำนวน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์
ผู้บาดเจ็บมีอาการแท้งบุตรและได้มีการขูดมดลูกที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง
เมืองไทยประกันภัยแจ้งว่า ต้องใช้เอกสารจากโรงพยาบาลแห่งแรก ณ.จุดเกิดเหตุ คือที่เพชรบุรี
ซึ่งเราได้แนบใบรับรองแพทย์ไปแล้วทั้งหมด แต่เมืองไทยไม่ยอม ต้องการเอกสารประกอบการรักษาเพิ่มเติม
โดยจะให้เราไปขอแพทย์เพิ่ม ซึ่งเราอยู่กรุงเทพฯ ค่าน้ำมันไปกลับ เพื่อพบแพทย์ที่เพชรบุรี
คงจะไม่คุ้มค่ากับเงินประกันแค่ 5,000 บาท กระมัง

เรามีทนายที่พร้อมจะช่วย (ต่อเนื่องจากกรณีสู้กับบริษัทประกันภัยรถยนต์)
และทนายบอกว่า ขอเอกสารทั้งหมดคืน เดี๋ยวจัดการให้ฟรี ถือเป็นของแถมจากค่าทนายในครั้งแรก

เมื่อเราขอเอกสารคืน โทรติดต่อไปนับครั้งไม่ถ้วน
เมืองไทยประกันภัยแจ้งว่า เดี๋ยวติดต่อกลับ
เดี๋ยวกี่รอบแล้ว เคยติดต่อกลับบ้างไหม
ตกลง จะลากยาวให้หมดอายุความใช่ไหม
คุณต้องการอะไร?
ขี้เกียจ มักง่าย ไม่ตามงาน หรืออย่างไร
จะเสียชื่อด้วยเงินแค่ 5,000 บาท ใช่ไหม

สุดท้าย มาตรการขั้นเด็ดขาด
หากบริษัทเมืองไทยประกันภัย ไม่ดำเนินการให้เรื่องยุติโดยเร็ว
เราจะยกเลิกประกันชีวิตรายปีที่ทำกับ บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต
เพราะถือว่า เป็นเครือเดียวกัน ถ้าเงินแค่ 5,000 บาท ยังเคลมยากขนาดนี้ คงฝากประกันชีวิตที่เหลือไว้กับคุณไม่ได้

สำหรับธนาคารกสิกรไทย ผู้อยากขาย แต่ดูแลไม่ได้ จบงานไม่ได้ ถ้าเรื่องนี้จบไม่สวย
เราจะขอปิดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และบัญชีธนาคารทั้งหมดของกสิกรไทย
ก่อนจะเสนอขายอะไรให้ลูกค้า หักลูกค้าทุกปี เฉลี่ยแล้ว มีลูกค้าเคลมกี่คน บริษัทได้กำไรเท่าไหร่
คุณน่าจะสำรวจเชิงสถิติมาแล้วเป็นอย่างดี ฉะนั้น สำหรับลูกค้าคนหนึ่ง จะเคลมในจุดนี้ และเคลมถูกต้องตามกฎหมาย
คุณควรจะสามารถอำนวยความสะดวกได้ในระดับหนึ่ง เพราะคุณจะปัดภาระไม่ได้ เนื่องจากคุณคือผู้ขาย

s.kittichai88@gmail.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่