สวัสดีครับ ผมเพิ่งสมัครสมาชิกเข้ามาตั้งกระทู้ครั้งแรกครับ จากเดิมปกติเป็นผู้อ่านมาตลอด
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ผมจะไปซื้อ memory ใส่กล้องติดรถยนต์สักหน่อย ก็เลยได้แวะไปที่ power buy เพราะพนักงานร้านนี้แนะนำดีที่สาขา เซ็นทรัลเฟสติเวล ภูเก็ต ก็เลยไปหยิบ memory มาแล้วไปยืนรอจ่ายตังที่เค้าเตอร์ ยืนรออยู่พอถึงคิวผม ได้มีพนักงานคนนึงพาลูกค้าอีกคนมาตัดหน้าแซงคิวผมเฉยเลย แบบไม่สนใจอะไรด้วยทั้งที่ผมยืนอยู่ คือก็รู้นะครับ ว่าคุณพนักงานอยากได้คอมมิชชั่นจากการขาย แต่น่าจะเกรงใจลูกค้าคนอื่นที่มาอุดหนุนร้านคุณบ้าง พอเจอแบบนั้น จากที่อารมณ์ดี ๆ อยู่ก็เริ่มเซ็งนะครับยืนรอตั้งนานโดนแซงคิวเฉย ก็เลยถอยกลับไม่ซื้อเลย เลยไปแว๊ะซื้อที่โลตัสได้ของแบบเดียวกันแต่ถูกกว่าสบายใจกันไป ที่มาตั้งกระทู้นี่ไม่ได้แอนตี้ ร้าน power buy นะครับ แต่เป็นกรณีพนักงานไป คือว่าถ้าใครเจอแบบนี้ก็ต้องเซ็งอะครับ ถ้าทางผู้บริหารหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องด้านนี้รับรู้ก็อยากให้ปรับปรุงมารยาทพนักงานเรื่องนี้ด้วยอ่ะครับ ขอย้ำมาเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ ไม่ได้มีเจตนาจะใส่ร้ายแต่อย่างใด
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน
พนักงาน power buy ลัดคิวให้ลูกค้าตัวเองได้ด้วยเหรอครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ผมจะไปซื้อ memory ใส่กล้องติดรถยนต์สักหน่อย ก็เลยได้แวะไปที่ power buy เพราะพนักงานร้านนี้แนะนำดีที่สาขา เซ็นทรัลเฟสติเวล ภูเก็ต ก็เลยไปหยิบ memory มาแล้วไปยืนรอจ่ายตังที่เค้าเตอร์ ยืนรออยู่พอถึงคิวผม ได้มีพนักงานคนนึงพาลูกค้าอีกคนมาตัดหน้าแซงคิวผมเฉยเลย แบบไม่สนใจอะไรด้วยทั้งที่ผมยืนอยู่ คือก็รู้นะครับ ว่าคุณพนักงานอยากได้คอมมิชชั่นจากการขาย แต่น่าจะเกรงใจลูกค้าคนอื่นที่มาอุดหนุนร้านคุณบ้าง พอเจอแบบนั้น จากที่อารมณ์ดี ๆ อยู่ก็เริ่มเซ็งนะครับยืนรอตั้งนานโดนแซงคิวเฉย ก็เลยถอยกลับไม่ซื้อเลย เลยไปแว๊ะซื้อที่โลตัสได้ของแบบเดียวกันแต่ถูกกว่าสบายใจกันไป ที่มาตั้งกระทู้นี่ไม่ได้แอนตี้ ร้าน power buy นะครับ แต่เป็นกรณีพนักงานไป คือว่าถ้าใครเจอแบบนี้ก็ต้องเซ็งอะครับ ถ้าทางผู้บริหารหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องด้านนี้รับรู้ก็อยากให้ปรับปรุงมารยาทพนักงานเรื่องนี้ด้วยอ่ะครับ ขอย้ำมาเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องจริงครับ ไม่ได้มีเจตนาจะใส่ร้ายแต่อย่างใด
ขอบคุณครับที่เข้ามาอ่าน