เนื่องด้วยมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณ AIS FIBRE หลุดเป็นประจำ
ตามที่เคยตั้งกระทู้แจ้งไปประมาณ 2 ครั้ง และโทรแจ้งเองอีกหลายครั้ง
โดยได้ดำเนินการยกเลิก AIS FIBRE ไป แต่ใช้งานมาเพียง 6 เดือน
ภายหลังจากยกเลิกได้รับ จดหมายให้ชำระค่าธรรมเนียมจำนวน 2,399.99 บาท
จึงได้ติดต่อหลังไมค์ CC AIS ทาง PANTIP โดยคุณ สมายล์-ต้นแก้วได้รับเรื่องดูแล
ปรับปรุงค่าบริการให้ วันนี้ได้รับข้อความว่า ดูแลเรื่องค่าบริการให้เรียบร้อยแล้ว
จึงอยากตั้งกระทู้เพื่อขอบคุณ คุณสมายล์-ต้นแก้ว ที่ช่วยดูแลให้บริการ
และทาง AIS FIBRE ที่เข้าใจในปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระ
ปล. 1. ตั้งกระทู้เพื่อให้เพื่อนสาชิกทุกท่านได้รับทราบว่า การยกเลิกก่อนกำหนด
สามารถทำได้โดยไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ *ถ้าเกิดปัญหาขัดข้องจริง*
แต่ขอย้ำว่าถ้าไม่ใช่ความผิดของบริษัท ควรใช้ให้ครบกำหนดตามสัญญา
2. ปัจจุบันยังใช้บริการ AIS FIBRE ที่บ้าน (อีกสถานที่) ตามปกติ เพราะยังไม่เจอปัญหาใด
ชื่นชม AIS FIBRE และ CC สมายล์-ต้นแก้ว
ตามที่เคยตั้งกระทู้แจ้งไปประมาณ 2 ครั้ง และโทรแจ้งเองอีกหลายครั้ง
โดยได้ดำเนินการยกเลิก AIS FIBRE ไป แต่ใช้งานมาเพียง 6 เดือน
ภายหลังจากยกเลิกได้รับ จดหมายให้ชำระค่าธรรมเนียมจำนวน 2,399.99 บาท
จึงได้ติดต่อหลังไมค์ CC AIS ทาง PANTIP โดยคุณ สมายล์-ต้นแก้วได้รับเรื่องดูแล
ปรับปรุงค่าบริการให้ วันนี้ได้รับข้อความว่า ดูแลเรื่องค่าบริการให้เรียบร้อยแล้ว
จึงอยากตั้งกระทู้เพื่อขอบคุณ คุณสมายล์-ต้นแก้ว ที่ช่วยดูแลให้บริการ
และทาง AIS FIBRE ที่เข้าใจในปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้ยกเว้นค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระ
ปล. 1. ตั้งกระทู้เพื่อให้เพื่อนสาชิกทุกท่านได้รับทราบว่า การยกเลิกก่อนกำหนด
สามารถทำได้โดยไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมต่าง ๆ *ถ้าเกิดปัญหาขัดข้องจริง*
แต่ขอย้ำว่าถ้าไม่ใช่ความผิดของบริษัท ควรใช้ให้ครบกำหนดตามสัญญา
2. ปัจจุบันยังใช้บริการ AIS FIBRE ที่บ้าน (อีกสถานที่) ตามปกติ เพราะยังไม่เจอปัญหาใด