เมื่อวันพฤหัส ที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา Internet ของ AIS Fibre ขัดข้องใช้งานไม่ได้ จึงได้ทำการโทรแจ้ง AIS Fibre ผ่านทาง CC ในวันศุกร์ที่ 16 CC แจ้งรอตรวจสอบ 24 ชั่วโมง และในวันที่ 17 ได้ส่งช่างเข้ามาแก้ไข ตลอดทั้งวัน
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ถูกคิดค่าบริการ จากหมายเลขที่ใช้งานใน iPad อยู่ จำนวน 429 บาท ซึ่งปรกติใช้งานอยู่แต่ในบ้าน
ซึ่งหมายเลขดังกล่าว เป็นหมายเลขที่ได้รับมาฟรีจากทาง AIS Fibre มี Internet ฟรี อยู่แล้ว 1 GB
อยากรบกวน AIS Fibre ประสานงานกับ AIS ดูแลค่าใช้บริการในส่วนนี้ให้ด้วยครับ
ส่วนการแก้ไขของ Fibre ใช้งานได้ปรกติ แต่ส่วนของ Play Box มีปัญหาในการรับชม HOOQ กระตุกตลอด แต่ TV ดูได้
AIS Fibre ดูแลค่าบริการ ให้ด้วยครับ
เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ถูกคิดค่าบริการ จากหมายเลขที่ใช้งานใน iPad อยู่ จำนวน 429 บาท ซึ่งปรกติใช้งานอยู่แต่ในบ้าน
ซึ่งหมายเลขดังกล่าว เป็นหมายเลขที่ได้รับมาฟรีจากทาง AIS Fibre มี Internet ฟรี อยู่แล้ว 1 GB
อยากรบกวน AIS Fibre ประสานงานกับ AIS ดูแลค่าใช้บริการในส่วนนี้ให้ด้วยครับ
ส่วนการแก้ไขของ Fibre ใช้งานได้ปรกติ แต่ส่วนของ Play Box มีปัญหาในการรับชม HOOQ กระตุกตลอด แต่ TV ดูได้