รบกวนทางทรูตอบด้วยนะครับ

คือวันที่ 2 มีพนักงานจากทรู มายื่นข้อเสนอเกี่ยวกับเน็ดบ้าน

ผมก็กำลังใจติดตั้งเน็ดบ้านพอดี ผมก็เลยตกลงให้มาติดตั้ง

ทางพนักงานทรูบอกว่า ช่างจะเข้ามาติดตั้ง พรุ่งนี้ ซึ้งก็คือวันที่ 3 ผมก็อ่าได้

ผมก็ลางาน 1 วัน

พอวันที่ 3 ตอนเช้า ช่างโทรมาบอกว่า ไม่สามารถติดตั้งได้เนื่องจาก ต้องขออนุญาติของหมู่บ้านก่อน ซึ้งตอนโทรโทรมาตอน 9 โมงเช้า

ผมก็ คิดในใจ หลอกใครลางานนี่ว่า

ผมก็บอกว่า ได้วันใหนครับ

ทางพนักงานตอบกลับมาว่า ทางเรายังไม่รู้ครับว่าจะได้วันใหน




สักพักทางพนักงานทรูโทรมาบอกว่า มีช่างโทรมาหาคุณ.........ใหมครับ

ผมก็บอกมีครับ แต่ทางช่างบอกว่าติดตั้งไม่ได้เพราะต้องขออนุญาติหมู่บ้านก่อน

ผมก็ถามกลับไปว่า แล้วตกลงติดตั้งได้วันใหน

ประมาณเกือบวันที่ 20 ครับ แต่ผมจะให้เร็วกว่านั้น เดียวโทรบอกครับ


ไม่กี่วันผ่านมามีข้อความจากทางทรู

เรียน คุณ........ TrueOnline ขอนัดติดตั้งบริการ True super speed Fiber หมายเลข 9605305128 ความเร็ว 30M/10M ในวันที่ 08/07/2017  เวลาบ่าย  พร้อมชำระค่าเเรกเข้า 650 บาท ณ วันติดตั้ง ต้องการเลื่อนนัดโทร 1686


อ่า ผมเป็นว่า เป็นวันเสาร์ก็เลยไม่เลื่อนนัด

พอมาวันนี้ วันที่ 08/07/17

ช่างโทรมาบอกว่า ตอนนี้ไม่สามารถไปติดตั้งอินเตอรเน็ดบ้านได้นะครับ เพราะยังไม่สามารถขออนุญาติหมู่บ้านได้


ซึ้งผมโมโหมาก เลยถามกลับไป ติดตั้งไม่ได้ แล้วทางทรูส่งข้อความนักวันติดตั้งมาทำไม
ช่าวก็บอก ทางทรูเขาไม่รู้ครับ

ผมอยากถามคุณ ไม่ได้ประสารงานกันเหรอ
คุณทำงานกันแบบนี้เหรอ

ผมโมโห ผมเลยตัดสินใจบอกไป ถ้างั้นไม่เป็นไรครับ

ผมไม่ติดละครับ เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่