วันนี้ลองสั่งซื่อของครั้งแรกกับ 11Street
ก็ทำตามขั้นตอนการสั่งซื้อตามปกติ จนถึงการจ่ายเงิน เราเลือกชำระผ่าน SCB easynet
หลังจากกดชำระเสร็จ เข้าไปเช็คบัญชีธ. มีการตัดเงินไปเรียบร้อยตามราคาสินค้า + ค่าธรรมเนียม 15 บาท
แต่ปัญหาตือพอกับมาดูใน 11Street สถานะการสั่งซื่อกับกลายเป็น "ยกเลิกอัตโนมัติ" ทั้งๆ ที่ตัดเงินไปเรียบร้อย
เลยโทรเข้า 11Street เพื่อขอให้แก้ไขสถานะ พนง แจ้งว่าสาเหตึเกิดจาก payment gate error และไม่สามารถแก้ไขได้ ให้เราขอเงินคืนและสั่งซื้อใหม่
ปัญหาคือแล้วค่าธรรมเนียมที่เสียไปใครรับผิดชอบ พนง.ก็บอกว่าไม่ทราบ
สรุป : ทำเรื่องขอเงินคืนไปแล้ว รอดูว่าจะได้มั้ย ค่าธรรมเนียมคงเสียฟรี และคงไม่ใช้ 11Street อีก
[CR] รีวิวการสั่งซื้อของ "11Street"
ก็ทำตามขั้นตอนการสั่งซื้อตามปกติ จนถึงการจ่ายเงิน เราเลือกชำระผ่าน SCB easynet
หลังจากกดชำระเสร็จ เข้าไปเช็คบัญชีธ. มีการตัดเงินไปเรียบร้อยตามราคาสินค้า + ค่าธรรมเนียม 15 บาท
แต่ปัญหาตือพอกับมาดูใน 11Street สถานะการสั่งซื่อกับกลายเป็น "ยกเลิกอัตโนมัติ" ทั้งๆ ที่ตัดเงินไปเรียบร้อย
เลยโทรเข้า 11Street เพื่อขอให้แก้ไขสถานะ พนง แจ้งว่าสาเหตึเกิดจาก payment gate error และไม่สามารถแก้ไขได้ ให้เราขอเงินคืนและสั่งซื้อใหม่
ปัญหาคือแล้วค่าธรรมเนียมที่เสียไปใครรับผิดชอบ พนง.ก็บอกว่าไม่ทราบ
สรุป : ทำเรื่องขอเงินคืนไปแล้ว รอดูว่าจะได้มั้ย ค่าธรรมเนียมคงเสียฟรี และคงไม่ใช้ 11Street อีก