สวัสดีค่ะแม่ค้าลาซาด้ามาเอง...มาด้วยพลังเต็มเปี่ยมที่จะเปลี่ยนวิกฤติของตัวเองให้เป็นประโยชน์กับทุกคนไม่ว่าคุณจะเป็นคนซื้อของในลาซาด้าหรือว่าเป็นคนขายในลาซาด้า รับรองว่ากระทู้นี้มีประโยชน์กับทุกคนแน่นอนที่สุดค่ะ
แม่ค้าขอจัดสเต็บการเล่าเรื่องจากการฉายภาพให้ทุกคนเห็นนะคะว่าทำไมแม่ค้าถึงเกิด inspire มานั่งเขียนกระทู้นี้แทนที่จะเอาเวลาไปโพสต์ไปแชทขายของตามประสาแม่ค้าออนไลน์
พ่อค้าแม่ค้าเริ่มต้นต่อสู้กับแก๊งค์รีวิว 1 ดาว. ด้วยการเก็บรวมรวบสังเกตุข้อมูล (จนเราพบเทคนิคเช็ครีวิวจากลูกค้าว่าอันไหนจริงล้านเปอร์เซนต์..และประเภทไหนมีสิทธิเป็นหน้าม้าหรือไม่ก้อฝ่ายตรงข้ามมาโจมตีกัน....รอแปบนะคะเดี๋ยวมาแชร์ตรงนี้..ตอนนี้ขอโชว์ผลงานการเขียนรายงานถึงลาซาด้าของพ่อค้าก่อนจ้า)
จุดนี้แหละ..ที่แม่ค้าลาซาด้าไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆอย่างที่ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าตอบมานะคะ ทางลาซาด้าเค้าไม่สามารถมีวิธีคัดกรองรีวิวสินค้าที่มาจากผู้ที่ซื้อสินค้าของเราไปจริงๆด้วยเหตุผลที่ว่าบางครั้งลูกค้าเข้ามาในระบบแบบไม่ได้ล็อคอิน ทีนี้แม่ค้าอย่างเราจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะทั้งๆที่เรามีข้อมูลเรามีข้อสังเกตุที่มันมีเหตุผลจริงๆว่าร้านเราถูกโจมตีด้วยรีวิว 1 ดาวแน่ๆ กับ ข้อความรีวิวที่มีเจตนาแบบไม่ประสงค์ดี
พ่อค้าแม่ค้าก้อนั่งคิดจะทำยังงัยดีล่ะ....
แล้วเดี๋ยวมาต่อกันเทคนิคง่ายๆที่ลาซาด้าไม่เคยบอก...รีวิวอันไหนจริง อันไหนอาจจะหลอก
แม่ค้าลาซาด้ามาเองแชร์เทคนิคเช็ครีวิวอันไหนจริง อันไหนหลอก(รึป่าว)...คนขายต้องอ่านคนซื้อยิ่งห้ามพลาด
แม่ค้าขอจัดสเต็บการเล่าเรื่องจากการฉายภาพให้ทุกคนเห็นนะคะว่าทำไมแม่ค้าถึงเกิด inspire มานั่งเขียนกระทู้นี้แทนที่จะเอาเวลาไปโพสต์ไปแชทขายของตามประสาแม่ค้าออนไลน์
พ่อค้าแม่ค้าเริ่มต้นต่อสู้กับแก๊งค์รีวิว 1 ดาว. ด้วยการเก็บรวมรวบสังเกตุข้อมูล (จนเราพบเทคนิคเช็ครีวิวจากลูกค้าว่าอันไหนจริงล้านเปอร์เซนต์..และประเภทไหนมีสิทธิเป็นหน้าม้าหรือไม่ก้อฝ่ายตรงข้ามมาโจมตีกัน....รอแปบนะคะเดี๋ยวมาแชร์ตรงนี้..ตอนนี้ขอโชว์ผลงานการเขียนรายงานถึงลาซาด้าของพ่อค้าก่อนจ้า)
จุดนี้แหละ..ที่แม่ค้าลาซาด้าไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆอย่างที่ทางเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าตอบมานะคะ ทางลาซาด้าเค้าไม่สามารถมีวิธีคัดกรองรีวิวสินค้าที่มาจากผู้ที่ซื้อสินค้าของเราไปจริงๆด้วยเหตุผลที่ว่าบางครั้งลูกค้าเข้ามาในระบบแบบไม่ได้ล็อคอิน ทีนี้แม่ค้าอย่างเราจะทำอย่างไรได้บ้างค่ะทั้งๆที่เรามีข้อมูลเรามีข้อสังเกตุที่มันมีเหตุผลจริงๆว่าร้านเราถูกโจมตีด้วยรีวิว 1 ดาวแน่ๆ กับ ข้อความรีวิวที่มีเจตนาแบบไม่ประสงค์ดี
พ่อค้าแม่ค้าก้อนั่งคิดจะทำยังงัยดีล่ะ....
แล้วเดี๋ยวมาต่อกันเทคนิคง่ายๆที่ลาซาด้าไม่เคยบอก...รีวิวอันไหนจริง อันไหนอาจจะหลอก