เราเปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ใช้แพคเกจ iEntertain 899 ได้สิทธิ์ใช้ Hooq 12 รอบบิล เริ่มตั้งแต่ 1 เมษา
ตั้งแต่เริ่มใช้เบอร์ ทีแรกไม่ได้สนใจอะไรแอปนี้ จนประมาณปลายๆเมษากดเข้าไปดู พบว่า เวลาที่กดดูหนัง แม้กระทั่งเรื่องที่ไม่ได้ล็อคไว้ แอปบังคับให้กด subscribe
วันนั้นก็เลยโทรหา 1175 ได้คำตอบว่าจะตรวจสอบให้ แก้เบื้องต้นให้เรากด subscribe 1 เดือนเพื่อดูได้เลย แล้วจะเวฟค่าใช้จ่ายให้ เราก็เลยโอเค กดไปดูได้ การแก้ปัญหาจากนั้น AIS ส่งลิ้งค์สมัครใหม่มาให้ แต่เราใช้ลิ้งค์ไม่ได้ เลยได้รับแจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหน้างาน
ประมาณกลางๆพ.ค. ไปติดต่อ แต่เนื่องจากมันยังติด subscribe อยู่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เมื่อมันหมดอายุแล้วให้เอาเครื่องมาอีกที
จนหลังหมดอายุการใช้งาน 1 เดือน เรามีเรื่องกับ auto renew ก็แจ้ง apple store ไป ก็รอจนแอปกลับมาเป็นไม่ได้ subscribe แล้วเลยเอาไปให้ศูนย์ที่พระรามเก้าดู เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เห็นว่าแอปมันแจ้งอะไรยังไงเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. วันนั้นที่ศูนย์ก็บอกจะติดต่อกลับอีกที จนวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้า
เบื่อมากละค่ะ ได้สิทธิ์ 12 เดือน จนถึงตอนนี้ 3 เดือนแล้วยังใช้งานไม่ได้เต็มที่ 1 ใน 4 ละนะคะ (หรือหักเดือนที่ call center แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ก็ใช้ไม่ได้ไปร่วมสองเดือนเต็มแล้ว)
พูดตรงๆก็ไม่ได้ใช้ดูอะไรหรอกนะ ขนาดสมัคร AIS Play รอดู GOT วันๆก็ยังไม่ได้กดดูเลย แต่รู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ที่จ่ายเงินไปแล้ว สองอาทิตย์ก็คงนานพอจะรอการแก้ไขได้แล้วมั้ง
จะให้ไปติดต่อศูนย์รอบสามก็เซ็งละ เดาคำตอบได้อ่ะ หวังว่าเจ้าหน้าที่ในพันทิปจะช่วยเช็คให้ได้ รบกวนด้วยค่ะ
AIS ดู Hooq ฟรี 12 เดือน ใช้ไม่ได้ 3 เดือน
ตั้งแต่เริ่มใช้เบอร์ ทีแรกไม่ได้สนใจอะไรแอปนี้ จนประมาณปลายๆเมษากดเข้าไปดู พบว่า เวลาที่กดดูหนัง แม้กระทั่งเรื่องที่ไม่ได้ล็อคไว้ แอปบังคับให้กด subscribe
วันนั้นก็เลยโทรหา 1175 ได้คำตอบว่าจะตรวจสอบให้ แก้เบื้องต้นให้เรากด subscribe 1 เดือนเพื่อดูได้เลย แล้วจะเวฟค่าใช้จ่ายให้ เราก็เลยโอเค กดไปดูได้ การแก้ปัญหาจากนั้น AIS ส่งลิ้งค์สมัครใหม่มาให้ แต่เราใช้ลิ้งค์ไม่ได้ เลยได้รับแจ้งว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหน้างาน
ประมาณกลางๆพ.ค. ไปติดต่อ แต่เนื่องจากมันยังติด subscribe อยู่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เมื่อมันหมดอายุแล้วให้เอาเครื่องมาอีกที
จนหลังหมดอายุการใช้งาน 1 เดือน เรามีเรื่องกับ auto renew ก็แจ้ง apple store ไป ก็รอจนแอปกลับมาเป็นไม่ได้ subscribe แล้วเลยเอาไปให้ศูนย์ที่พระรามเก้าดู เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้เห็นว่าแอปมันแจ้งอะไรยังไงเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. วันนั้นที่ศูนย์ก็บอกจะติดต่อกลับอีกที จนวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้า
เบื่อมากละค่ะ ได้สิทธิ์ 12 เดือน จนถึงตอนนี้ 3 เดือนแล้วยังใช้งานไม่ได้เต็มที่ 1 ใน 4 ละนะคะ (หรือหักเดือนที่ call center แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ก็ใช้ไม่ได้ไปร่วมสองเดือนเต็มแล้ว)
พูดตรงๆก็ไม่ได้ใช้ดูอะไรหรอกนะ ขนาดสมัคร AIS Play รอดู GOT วันๆก็ยังไม่ได้กดดูเลย แต่รู้สึกว่ามันเป็นสิทธิ์ที่จ่ายเงินไปแล้ว สองอาทิตย์ก็คงนานพอจะรอการแก้ไขได้แล้วมั้ง
จะให้ไปติดต่อศูนย์รอบสามก็เซ็งละ เดาคำตอบได้อ่ะ หวังว่าเจ้าหน้าที่ในพันทิปจะช่วยเช็คให้ได้ รบกวนด้วยค่ะ