ทำไมสายการบินหัวสิงโตในไทยแย่ขนาดนี้ค่ะ!!!!!

คือเรารีบจองตั๋วเครื่องบินให้เพื่อนที่ลาวจากอุบลมาลงทีดอนเมืองค่ะในวันที่6กค. จองไปวันที่3กค.
เราจองผ่านแอปค่ะในพาสปอตเพื่อนที่ลาวของเราไม่มีนามสกุลค่ะ..... ที่แย่ไปกว่านั้นคือในแอปบังคับให้ใส่นามสกุล ใส่ - ก็ไม่ได้เว้นว่างก็ไม่ได้
เราเลยใส่นามสกุลของบัตรอื่นของเพื่อนไป
สรุปพนักงานบอกให้เราซื้อตั๋วใหม่ค่ะ
เราไม่ทรายมาก่อนเลยว่าถ้าไม่มีนามสกุลต้องใสาชื่อ2ครั้งแล้วในแอบก็ไม้เห็นแจ้งด้วย ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะเสียเงินฟรี........
แบบนี้เราจะเรียกร้องหรือทำอะไรได้บ้างค่ะ เพราะข้อมูลอื่นๆที่ใส่ไปก็ตรงตามพาสปอตทุกอย่าง แค่ไม่มีนามสกุล คือเราก็ไม่เคยจองตั๋วให้คนไม่มีนามสกุลค่ะมาขอคำแนะนำว่าจะเรียกร้องอะไรได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่