ตัวเก็บคะแนนเกมส์ใน Unity เขียนยังไงค่ะ

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้กำลังเขียนเกมเก็บผลไม้ค่ะ เเต่ปัญหาคือ ตัวที่เก็บคะเเนนค่ะ คือตั้งข้อเเม้ไว้ว่า >500 ก็จะให้ scene_2 ไปหน้า Next2 เเต่มันก็ไม่เปลี่ยนหน้าค่ะ มันก็เก็บคะเเนนต่อไปเรื่อยๆ ไม่เเน่ใจค่ะ ว่าโค๊ดที่เขียนถูกรึป่าว ใครทราบช่วยตอบหน่อยน่ะค่ะ ร้องไห้ร้องไห้  

scene ในที่นี้ คือด่านของเกมค่ะ เช่น scene_1, scene_2, scene_3 เเต่คือเชื่อมได้เเค่ scene_1 ไปหน้า Next1 ค่ะ
Next1 ในที่นี้คือ หน้าที่ไว้สำหรับกดเพื่อเลื่อนไปด่านถัดไปค่ะ



using System.Collections;
using System.Collections.Generic;
using UnityEngine;

public class HighScore : MonoBehaviour {

    static public int score = 500;
    void Awake(){
        if (PlayerPrefs .HasKey ("watermelonHighScore ")) {
            score = PlayerPrefs.GetInt ("watermelonPickerHighScore");
        }
        PlayerPrefs .SetInt ("watermelonPickerHighScore", score);

    }

    // Update is called once per frame
    void Update () {
        GUIText gt = this.GetComponent <GUIText> ();
        gt.text = "High Score: " + score ;


        if(score > PlayerPrefs.GetInt("watermelonPickerHighScore")){
            PlayerPrefs.SetInt("watermelonPickerHighScore", score);
            if(score >= 500){
                Application.LoadLevel("Next2");
            }

        }
    }
}


ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่