ช่วยเเก้ Code C# กดเล่น ให้หน่อยคับ

#ขออภัยที่ถามไม่ถูกเวลา ณ ช่วงที่กำลังโศกเศร้ากันมากที่สุดของคนไทย
แต่ผมต้องเสนองาน อ เลยจำเป็นต้องศึกษา ขอบคุณล่วงหน้าคับมีเวลาเลยมาโพสถามทิ้งไว้คับ

ผมศึกษาเรื่องAR อยู่คับใช้ Unity เเต่เนื่องด้วยเขียน C# ไม่ค่อยเป็น ได้ดูจาก youtube เเละเจอ code ของ อ.ท่านหนึ่งมา
ใน code จะมี maker 2 ตัว  เเต่เวลาจะเล่นวิดีโอเอากล้องส่องที่หน้าจอเเล้วกด เล่น แต่เมื่อเอากล้องออกก็จะยังคงมีเสียงอยู่

อยากทำให้เอากล้องออกเเล้วเสียงหายไปหรือออกนอกลูปไปเลย ต้องเเก้ตรงไหนบ้างคับ

using UnityEngine;
using System.Collections;
//www.facebook.com/ThaiOpenAR
//Dr.Kongkiat Hirankerd


public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
    //Add your Marker here number = marker
    public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
    public MediaPlayerCtrl scrMedia2;

    public bool m_bFinish = false;
    // Use this for initialization



    void Start () {
        scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
    }
    
    // Update is called once per frame
    void Update () {

        /*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
        foreach( Touch touch in Input.touches)
        {
            if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
            {
                Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
                
                RaycastHit hit;
                Physics.Raycast( ray, out hit);

                if (hit.collider.name != "VideoManagerA&&VideoManagerB") {
                    scrMedia1.Stop ();
                    scrMedia2.Stop ();

                    m_bFinish = false;
                }
                if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
                {
                    scrMedia1.Play ();
                    scrMedia2.Stop ();
                
                    m_bFinish = false;

                }
                
                if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
                {
                    scrMedia2.Play ();
                    scrMedia1.Stop ();

                    m_bFinish = false;
                }

                
            }
        }


        /*//////////////////////////////////////////////////////////*/

    }




    void OnGUI() {

    }

    void OnEnd()
    {
        m_bFinish = true;
    }
}
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่