#ขออภัยที่ถามไม่ถูกเวลา ณ ช่วงที่กำลังโศกเศร้ากันมากที่สุดของคนไทย
แต่ผมต้องเสนองาน อ เลยจำเป็นต้องศึกษา ขอบคุณล่วงหน้าคับมีเวลาเลยมาโพสถามทิ้งไว้คับ
ผมศึกษาเรื่องAR อยู่คับใช้ Unity เเต่เนื่องด้วยเขียน C# ไม่ค่อยเป็น ได้ดูจาก youtube เเละเจอ code ของ อ.ท่านหนึ่งมา
ใน code จะมี maker 2 ตัว เเต่เวลาจะเล่นวิดีโอเอากล้องส่องที่หน้าจอเเล้วกด เล่น แต่เมื่อเอากล้องออกก็จะยังคงมีเสียงอยู่
อยากทำให้เอากล้องออกเเล้วเสียงหายไปหรือออกนอกลูปไปเลย ต้องเเก้ตรงไหนบ้างคับ
using UnityEngine;
using System.Collections;
//www.facebook.com/ThaiOpenAR
//Dr.Kongkiat Hirankerd
public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
//Add your Marker here number = marker
public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
public MediaPlayerCtrl scrMedia2;
public bool m_bFinish = false;
// Use this for initialization
void Start () {
scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
}
// Update is called once per frame
void Update () {
/*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
foreach( Touch touch in Input.touches)
{
if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
{
Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
RaycastHit hit;
Physics.Raycast( ray, out hit);
if (hit.collider.name != "VideoManagerA&&VideoManagerB") {
scrMedia1.Stop ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Play ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Play ();
scrMedia1.Stop ();
m_bFinish = false;
}
}
}
/*//////////////////////////////////////////////////////////*/
}
void OnGUI() {
}
void OnEnd()
{
m_bFinish = true;
}
}
ช่วยเเก้ Code C# กดเล่น ให้หน่อยคับ
แต่ผมต้องเสนองาน อ เลยจำเป็นต้องศึกษา ขอบคุณล่วงหน้าคับมีเวลาเลยมาโพสถามทิ้งไว้คับ
ผมศึกษาเรื่องAR อยู่คับใช้ Unity เเต่เนื่องด้วยเขียน C# ไม่ค่อยเป็น ได้ดูจาก youtube เเละเจอ code ของ อ.ท่านหนึ่งมา
ใน code จะมี maker 2 ตัว เเต่เวลาจะเล่นวิดีโอเอากล้องส่องที่หน้าจอเเล้วกด เล่น แต่เมื่อเอากล้องออกก็จะยังคงมีเสียงอยู่
อยากทำให้เอากล้องออกเเล้วเสียงหายไปหรือออกนอกลูปไปเลย ต้องเเก้ตรงไหนบ้างคับ
using UnityEngine;
using System.Collections;
//www.facebook.com/ThaiOpenAR
//Dr.Kongkiat Hirankerd
public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
//Add your Marker here number = marker
public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
public MediaPlayerCtrl scrMedia2;
public bool m_bFinish = false;
// Use this for initialization
void Start () {
scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
}
// Update is called once per frame
void Update () {
/*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
foreach( Touch touch in Input.touches)
{
if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
{
Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
RaycastHit hit;
Physics.Raycast( ray, out hit);
if (hit.collider.name != "VideoManagerA&&VideoManagerB") {
scrMedia1.Stop ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Play ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Play ();
scrMedia1.Stop ();
m_bFinish = false;
}
}
}
/*//////////////////////////////////////////////////////////*/
}
void OnGUI() {
}
void OnEnd()
{
m_bFinish = true;
}
}