#ผมโปรเเจ็ค AR ใช้ Unity ครับ ผมอยากทำให้เวลาเอากล้องออกจาก Maker เเล้ว Media หยุดทั้งหมดครับ *ในโค็ดนี้จะยังเล่นยู่เเม้เอากล้องออกจาก Maker เเล้ว*
#โค็ดที่ลงไว้ก็ได้ประมาณกดเตะเริ่มเล่นสื่อ เตะอีกทีก็หยุด
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
using UnityEngine;
using System.Collections;
public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
//Add your Marker here number = marker
public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
public MediaPlayerCtrl scrMedia2;
public bool m_bFinish = false;
// Use this for initialization
void Start () {
//
scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
}
// Update is called once per frame
void Update () {
/*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
foreach( Touch touch in Input.touches)
{
if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
{
Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
RaycastHit hit;
Physics.Raycast( ray, out hit);
if( hit.collider.name != "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Play ();
scrMedia2.Stop ();
if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Stop ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Play ();
scrMedia1.Stop ();
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Stop ();
scrMedia1.Stop ();
m_bFinish = false;
}
}
}
/*//////////////////////////////////////////////////////////*/
}
void OnGUI() {
}
void OnEnd()
{
m_bFinish = true;
}
}
รบกวนเซียน c# ช่วยดูการกำหนดค่าการเล่นให้หน่อยคับ มีปัญหาอยู่ (ทำ AR)
#โค็ดที่ลงไว้ก็ได้ประมาณกดเตะเริ่มเล่นสื่อ เตะอีกทีก็หยุด
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า
using UnityEngine;
using System.Collections;
public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
//Add your Marker here number = marker
public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
public MediaPlayerCtrl scrMedia2;
public bool m_bFinish = false;
// Use this for initialization
void Start () {
//
scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
}
// Update is called once per frame
void Update () {
/*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
foreach( Touch touch in Input.touches)
{
if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
{
Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
RaycastHit hit;
Physics.Raycast( ray, out hit);
if( hit.collider.name != "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Play ();
scrMedia2.Stop ();
if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
{
scrMedia1.Stop ();
scrMedia2.Stop ();
m_bFinish = false;
}
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Play ();
scrMedia1.Stop ();
if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
{
scrMedia2.Stop ();
scrMedia1.Stop ();
m_bFinish = false;
}
}
}
/*//////////////////////////////////////////////////////////*/
}
void OnGUI() {
}
void OnEnd()
{
m_bFinish = true;
}
}