รบกวนเซียน c# ช่วยดูการกำหนดค่าการเล่นให้หน่อยคับ มีปัญหาอยู่ (ทำ AR)

#ผมโปรเเจ็ค AR  ใช้ Unity ครับ ผมอยากทำให้เวลาเอากล้องออกจาก Maker เเล้ว Media หยุดทั้งหมดครับ  *ในโค็ดนี้จะยังเล่นยู่เเม้เอากล้องออกจาก Maker เเล้ว*

#โค็ดที่ลงไว้ก็ได้ประมาณกดเตะเริ่มเล่นสื่อ เตะอีกทีก็หยุด
รบกวนด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้า



using UnityEngine;
using System.Collections;

public class OpenAR_Video_Control : MonoBehaviour {
private Vuforia.TrackableBehaviour mTrackableBehaviour;
    //Add your Marker here number = marker
    public MediaPlayerCtrl scrMedia1;
    public MediaPlayerCtrl scrMedia2;

    public bool m_bFinish = false;
    // Use this for initialization



    void Start () {
        //

            scrMedia1.OnEnd += OnEnd;
    }
    
    // Update is called once per frame
    void Update () {

        /*///////////////////Touch Marker///////////////////////////////////////*/
        foreach( Touch touch in Input.touches)
        {
            if( touch.phase == TouchPhase.Ended)
            {
                Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(new Vector3(touch.position.x, touch.position.y, 0));
                
                RaycastHit hit;
                Physics.Raycast( ray, out hit);
                
                if( hit.collider.name != "VideoManagerA")
                {
                    scrMedia1.Play ();
                    scrMedia2.Stop ();
                    if( hit.collider.name == "VideoManagerA")
                    {
                        scrMedia1.Stop ();
                        scrMedia2.Stop ();
                    
                    m_bFinish = false;

                }
                
                if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
                {
                    scrMedia2.Play ();
                    scrMedia1.Stop ();
                        if( hit.collider.name == "VideoManagerB")
                        {
                            scrMedia2.Stop ();
                            scrMedia1.Stop ();
                    m_bFinish = false;
                }

                
            }
        }


        /*//////////////////////////////////////////////////////////*/

    }




    void OnGUI() {

    }

    void OnEnd()
    {
        m_bFinish = true;
    }
}
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่