มีช่างเข้ามาติดตั้งระบบ Keycard ให้กับโรงแรมซึ่งวันแรกของการติดตั้งก็เรียบร้อยดี
แต่แน่นอนครับของทุกอย่างมันต้องมีบริการหลังการขาย
ซึ่งเจ้าที่รับเหมาของผมบริการแย่มากถึงมากที่สุดแม้กระทั้งคำพูด
"ผมไม่ว่างอ่ะครับ"
"ก็ผมติดดีแล้วพี่เช็คแล้วมันเสียก็จบ"
"บริษัทคุณนี้จะเรื่องมากอะไรนักหนา"
"บริการหลังการขายผมก็มีแต่ผมก็เลือกลูกค้า"
คือ....ห่วยแตกมากเลยครับผมแค่จะให้ Teamviewer มาเช็คหน่อยว่าตอนนี้โปรแกรมเกิดปัญหาออกการ์ดไม่ได้ก็ไม่ว่าง
แล้วคือเข้าใจไหมครับว่าพอมันติดตั้งแล้วมันก็ต้องมาบริการหลังการขายถ้าเกิดมีอะไรเสีย/ซ่อม ผมก็จ่ายเงินไม่ได้ให้คุณมาซ่อมฟรีๆซักหน่อย
โปรแกรมมันต้องใช้ User/Pass ของเจ้าของโปรแกรมที่ติดตั้ง ไม่ใช่ผมจะไปจ้างให้ใครจะเข้าไปแก้อะไรก็ได้
อึดอัดมากครับที่ต้องยังติดต่อกันวันที่รับเงินหน้ามือนะครับพูดดีมากส่วนวันแจ้งเสียและบริการหลัง......เลยครับ
ทำยังไงได้บ้างครับในกรณีนี้
ช่างรับติดตั้งระบบ Keycard ของโรงแรมไม่ดีทำอะไรกับเค้าได้บ้างครับ
แต่แน่นอนครับของทุกอย่างมันต้องมีบริการหลังการขาย
ซึ่งเจ้าที่รับเหมาของผมบริการแย่มากถึงมากที่สุดแม้กระทั้งคำพูด
"ผมไม่ว่างอ่ะครับ"
"ก็ผมติดดีแล้วพี่เช็คแล้วมันเสียก็จบ"
"บริษัทคุณนี้จะเรื่องมากอะไรนักหนา"
"บริการหลังการขายผมก็มีแต่ผมก็เลือกลูกค้า"
คือ....ห่วยแตกมากเลยครับผมแค่จะให้ Teamviewer มาเช็คหน่อยว่าตอนนี้โปรแกรมเกิดปัญหาออกการ์ดไม่ได้ก็ไม่ว่าง
แล้วคือเข้าใจไหมครับว่าพอมันติดตั้งแล้วมันก็ต้องมาบริการหลังการขายถ้าเกิดมีอะไรเสีย/ซ่อม ผมก็จ่ายเงินไม่ได้ให้คุณมาซ่อมฟรีๆซักหน่อย
โปรแกรมมันต้องใช้ User/Pass ของเจ้าของโปรแกรมที่ติดตั้ง ไม่ใช่ผมจะไปจ้างให้ใครจะเข้าไปแก้อะไรก็ได้
อึดอัดมากครับที่ต้องยังติดต่อกันวันที่รับเงินหน้ามือนะครับพูดดีมากส่วนวันแจ้งเสียและบริการหลัง......เลยครับ
ทำยังไงได้บ้างครับในกรณีนี้