คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
นิติบุคคลอาคารชุด
การบริหารจัดการ
การบัญชีการเงิน (Financial Accounting)
คุ้มครองผู้บริโภค
นิติขอให้กรรมการเซ็นเช็คค่าซ่อมอินเตอร์คอม แต่เช็คสั่งจ่ายชื่อผู้จัดการอาคาร
แต่ว่าที่หน้าเช็ค พิมพ์จ่ายชื่อผู้จัดการอาคาร
ก็เลยสอบถามผู้จัดการอาคารที่มีชื่ออยู่บนเซ็คไปว่า ทำไมถึงเป็นการจ่ายเงินไปที่ชื่อผู้จัดการอาคาร
เขาตอบแค่ว่า หนูไม่ทราบค่ะ ทางบัญชีทำมา
เราก็เลยขอปฎิเสธไม่เซ็นให้
และสอบถามหัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการซึ่งเป็นหัวหน้าของผู้จัดการอาคาร
ทางหัวหน้าไม่ตอบค่ะ เขากดวางสายเลยค่ะ
กรณีแบบนี้ เราสามารถขอคำอธิบายจากใครได้คะ?
หรือเราควรปล่อยผ่าน ให้กรรมการท่านอื่นๆ เซ็นจ่ายแทนไปคะ?