AirPay Call Center ไล่ให้ไปตายซะ

กระทู้สนทนา
วันนี้ ราวๆ 13.00 น. ผมโทรเข้าไปสอบถาม ที่ airpay - ที่ 02-118-9118
เกี่ยวกับเรื่อง การชำระบิล - ด้วยบัตรเครดิต แต่ได้รับแจ้งว่า ไม่สามารถใช้บัตรเครดิต ชำระได้ แต่สามารถใช้บัตรเครดิต ชำระส่วนอื่นได้เช่น ซื้อตั๋วหนัง เป็นต้น
พอสนทนาเสร็จ ผมก็แจ้งว่าควรจะมีการแจ้งใน แอพ ว่า ไม่สามารถใช้บัตรเครดิตชำระบิลต่างๆได้ คนใช้จะได้ไม่เสียเวลา เพิ่มบัตรเครดิตเข้าไป

พนักงานก็บอกว่า ครับ จากนั้นก็ถามว่ามีอะไรจะสอบถามเพิ่มเติมหรือไม่
ผมก็ตอบว่า "ขนาดนี้ไม่มีแล้วละครับ" ด้วยอารมที่กำลังเสียที่พยายามจะชำระบิลผ่าน แอพ นี้ หลายครับ ตั้งแต่เมื่อวาน ก็มีแต่ข้อความแจ้งว่า ภาพที่ถ่ายกับบัตรสำหรับยืนยันตัวตน บัตรประชาชนบังใบหน้า ตลอด ก็พูดไปแค่นั้น
พนักงานก็ เงียบ แล้วก็คงคิดว่าผมวางสายไปแล้วก็พูดว่า "ยิ้มไปตายซะ" แล้วก็ตัดสายไป
อีกไม่เกิน 2 นาทีก็โทรศัพท์มาขอโทษบอกว่า เพื่อนเดินมาตบหัว เลยพูดออกไป ....
ขออภัยจริงๆ ครับคุณลูกค้า

แต่ผมไม่เชื่อ ตอนแรก็ใช้แอพนี้ จ่ายค่าอะไรต่างๆ ซื้อตั่วหนังบ้าง แต่ วันนี้ ไล่ให้ผมไปตาย
ถ้าอยู๋ใกล้ๆ ผมไม่ตายแน่ๆ แต่ผม กระทืบแน่ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่